ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้(22มี.ค.)พ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส.สภ.หาดใหญ่  และกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จับกุม นายสมเจต ทัสสโร อายุ21ปี โจรวิ่งราวทรัพย์ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  หลังจากที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน งขร 251 สงขลา ชิงทรัพย์กระเป๋าสะพายของ น.ส.อามัส หะยีสาและ อายุ27ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกคนและวางกระเป๋าสะพายไว้ตรงหน้าตัก

                                                                                                           หนีความชั่วไม่พ้น..!! โจรวิ่งราวตายน้ำตื้น เพราะสัญญาณมือถือ ก่อนถูกรวบตัวทันควัน อ้างหาเงินให้ลูกไปโรงเรียน!? (ชมคลิป) หนีความชั่วไม่พ้น..!! โจรวิ่งราวตายน้ำตื้น เพราะสัญญาณมือถือ ก่อนถูกรวบตัวทันควัน อ้างหาเงินให้ลูกไปโรงเรียน!? (ชมคลิป)

เหตุเกิดบริเวณสามแยกถนนศรีภูวนารถในตัดถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วง1ทุ่มเมื่อคืนนี้ ซึ่งภายในมีเงินสด800บาทโทรศัพท์มือถือ1เครื่องบัตรเอทีเอ็มและเอกสารส่วนตัว ก่อนหลบหนีไป

แต่สุดท้ายไม่รอดต้องตายน้ำตื้นเนื่องจากตำรวจได้เช็คเบทหรือสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายพบว่าสัญญาณไปหยุดนิ่งอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบก็พบโทรศัพท์เครื่องนี้ และชายเจ้าของบ้านบอกว่าไม่ได้เป็นคนขโมยแต่มี นายสมเจต พามาจำนำไว้200 บาท   ตำรวจจึงออกอุบายให้ชายคนนี้ติดต่อ นายสมเจต ให้มาที่บ้านและรวบตัวได้ในที่สุด ก่อนที่จะพาไปตรวจค้นที่บ้านเช่าในต.ควนลังของพบของกลางกระเป๋าสะพายและเอกสารของผู้เสียหายอยู่ครบ

                                                                                                        หนีความชั่วไม่พ้น..!! โจรวิ่งราวตายน้ำตื้น เพราะสัญญาณมือถือ ก่อนถูกรวบตัวทันควัน อ้างหาเงินให้ลูกไปโรงเรียน!? (ชมคลิป)

                                                                                                        

       จากการสอบสวน นายสมเจต บอกว่า  ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นครั้งที่3 โดยก่อนหน้านี้เคยร่วมกับเพื่อนขับรถจักรยานยนต์ตระเวนวิ่งราวทรัพย์โดยเฉพาะผู้หญิงในเมืองหาดใหญ่ แต่ครั้งนี้ร้อนเงินอ้างว่าไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียนจึงตัดสินใจออกมาวิ่งราวทรัพย์คนเดียว โดยขับรถวนเวียนไปเรื่อยๆเมื่อเห็นเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวสองคนขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาและวางกระเป๋าไว้ตรงหน้าตักจึงขับตามประกบและหยิบกระเป๋าขับหลบหนีไป  เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร

                                                                                                            หนีความชั่วไม่พ้น..!! โจรวิ่งราวตายน้ำตื้น เพราะสัญญาณมือถือ ก่อนถูกรวบตัวทันควัน อ้างหาเงินให้ลูกไปโรงเรียน!? (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.สงขลา