ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจฮักอำนาจเจริญ จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุด และยังคงเป็นปมปริศนาในการเสียชีวิตครั้งนี้อยู่นั่น

ความคืบหน้าล่าสุดนั่น หลังจากที่เพจฮักอำนาจเจริญ ได้มีการประกาศลงในเพจ เพื่อขอให้บุคคลที่สามารถจับภาพรถคันดังกล่าวขณะที่สัญญาณโทรศัพท์หายไปและไม่สามารถตรวจจับติดตามว่าใช้เส้นทางไหนเดินทางไปยังที่เกิด ล่าสุดได้มีร้านเนื้อย่างฟาร์มกบ สามารถจับภาพรถที่มีลักษณะคล้ายกับรถเก๋งของสาววัย 33 ปี ที่ดับปริศนาคารถเก๋งและเป็นข่าวที่ประชาชนกำลังให้ความสนใจอยู่มากในขณะนี้ ซึ่งจากคลิปที่กล้องวงจรปิดสามารถจับไว้ได้นั่น รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งด้วยความวิ่งมาก ทั้งที่ถนนเส้นดังกล่าวมีหลุมมีบ่อเต็มไปหมด อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวสามารถวิ่งไปยังที่เกิดเหตุได้ โดยผ่านหมู่บ้านหลายหมู่บ้าน

หลักฐานมันเห็นชัด ! ตำรวจยืนยันชัดเจน คลิปจากภาพวงจรปิดที่ร้านเนื้อย่างที่มีรถวิ่งผ่าน "ใช่รถของผู้ตายจริง"...!? (ชมคลิป)

ซึ่งหลังจากได้คลิปดังกล่าวมา ทางผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่ สภ.ลืออำนาจ เพื่อสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ารถคันที่อยู่ในคลิป ใช่รถคันเดียวกันกับรถของผู้ตายหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดตามหมู่บ้านต่างๆ ที่เส้นทางดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากรถคันดังกล่าวที่อยู่ในคลิปที่ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านเนื้อย่างบันทึกได้นั่น ใช้คันเดียวกันกับของผู้ตายจริง โดยที่สังเกตได้จากที่บริเวณเสาอากาศรถของผู้ตายจะมีหัวยางโดเรม่อนติดอยู่ที่เสาอากาศซึ่งตรงกันกับในคลิป และที่บริเวณช่องที่ใช้ลากรถตรงสเกิร์ตหน้ารถ รถของผู้ตายเป็นสีดำ ซึ่งของคันอื่นๆ จะเป็นสีขาว และของคันที่อยู่ในคลิปก็เป็นสีดำเช่นเดียว ทางเจ้าหน้าที่เองก็ได้ลงพื้นที่ตลอดทั้งวันพยามหาข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อที่จะเร่งคลี่คลายปมการตายปริศนาของสาววัย 33 ปี

หลักฐานมันเห็นชัด ! ตำรวจยืนยันชัดเจน คลิปจากภาพวงจรปิดที่ร้านเนื้อย่างที่มีรถวิ่งผ่าน "ใช่รถของผู้ตายจริง"...!? (ชมคลิป)

ด้านนายพิชิต โสภาลุน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนได้เห็นคลิปกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ที่มีภาพจากล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถของน้องสาวตนไว้ได้แล้ว ซึ่งหลังจากที่ตนได้ดูแล้ว ตนเองก็ยังได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นข้อมูลและเบาะแสเพิ่มเติมอยู่ว่า ทำไมน้องสาวของตนถึงได้ขับรถเร็วผิดปกติขนาดนั่น เพราะปกติน้องสาวของตนจะเป็นคนที่รักษาและถนอมรถมาก ทำไมครั้งนี้ถึงได้วิ่งเร็วขนาดนั่นทั้งที่ถนนบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่วนกรณีของเข็มขัดนิรภัยที่ผิดรูปนั่นทำให้ตน เริ่มตัดประเด็นการฆ่าตัวตายของน้องสาวไปเลย หลังจากที่ตอนแรกก็มีความคิดอยู่ว่าน้องสาวของตนอาจจะฆ่าตัวตายก็เป็นได้ แต่พอได้มารูปภายในรถที่เกิดเหตุอีกครั้งอย่างละเอียด รวมไปถึงเข็มขัดนิรภัยที่ผิดรูปยิ่งทำให้ตนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าน้องสาวตนจะฆ่าตัวตาย

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภจว.อำนาจเจริญ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหลักฐานต่างๆ ที่ตกอยู่ภายในรถ ไม่วาจะเป็นถุงที่คลุมศีรษะผู้ตาย DNA ต่างๆ ที่สามารถเก็บได้ภายในส่งไปที่ จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจสอบแล้วในวันนี้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอยู่พอสมควร ขณะที่ผลการผ่าพิสูจน์ศพจากนิติวิทยาศาสตร์ ของโรงพยาบาลตำรวจนั่นต้องรอผลอีกสักระยะ เพราะทุกอย่างล้วนแล้วที่มีการทำงานตามขั้นตอนทั้งนั่น และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่ม หาพยานเพิ่มเติมทุกอย่างที่ได้รับข้อมูลข่าวสารแจ้งเข้ามา อย่างเต็มที่เต็มความสามารถ ขอให้เชื่อมั่นในเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนไม่ได้นิ่งเฉยอย่างแน่นอน

     นายกอบฤทธิ์ เมตตาริกานนท์ ผู้ช่วยผุู้สื่อข่าวทีินิวส์ ประจำจังหวัดอำนาจเจริญ

หลักฐานมันเห็นชัด ! ตำรวจยืนยันชัดเจน คลิปจากภาพวงจรปิดที่ร้านเนื้อย่างที่มีรถวิ่งผ่าน "ใช่รถของผู้ตายจริง"...!? (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว นายจาตุรนต์ แสวงนาม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.อำนาจเจริญ