ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

( 14 เมษายน 2561 ) เวลา 06.20 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรีได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ภายในบริเวณโรงงานผลิตกระสุนปืน บริษัท บุลเล็ทมาสเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 288 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรพนมทวนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงอำเภอพนมทวนและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบพร้อมกับแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.ส.พัน.9 (อำเภอพนมทวน) กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี ทราบทันที

     ต่อจากนั้น เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ส.พัน.9 (อำเภอพนมทวน) กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลพนมทวนสถานีตำรวจภูธรพนมทวนได้เดินทางไปยังโรงงานผลิตกระสุนปืน บริษัท บุลเล็ทมาสเตอร์ จำกัด ทันที และเมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้่าที่ทหาร ร้อย.รส.ส.พัน.9 (อำเภอพนมทวน) กองพลทหารราบที่ 9 ได้เดินทางไปถึงยังบริเวณเพลิงไหม้ซึ่งเป็นอาคารหมายเลข 9 ของ บริษัท บุลเล็ทมาสเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 288 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารชุดดังกล่าวพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงทั้งในพื้นที่อำเภอพนมทวนและพื้นที่ใกล้เคียงได้ทำการดับไฟที่กำลังลุกไหม้ไม่ให้ลุกลามไปยังพื้นที่ใกล้เคียงและเจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการดับไฟที่กำลังลุกไหม้ดับลงภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

เกือบไปแล้ว ! อำเภอพนมทวนเกือบหายจากจังหวัดกาญจน์  หลังเพลิงไหม้โรงงานผลิตกระสุนปืน  (คลิป)

เกือบไปแล้ว ! อำเภอพนมทวนเกือบหายจากจังหวัดกาญจน์  หลังเพลิงไหม้โรงงานผลิตกระสุนปืน  (คลิป)

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รสส.พัน.9 (อำเภอพนมทวน) เจ้าหน้าที่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีมาดำเนินการตรวจพิสูจน์หาสาเหตของุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้จึงจะทราบสาเหตุของเพลิงไหม่ได้อย่างชัดเจนว่าเกิดจากสาเหตุใด.

เกือบไปแล้ว ! อำเภอพนมทวนเกือบหายจากจังหวัดกาญจน์  หลังเพลิงไหม้โรงงานผลิตกระสุนปืน  (คลิป)

ข่าวภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร กัมพล ทันเวลา มานพ บุตรเนียม ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี