เล่นพิเรนทร์ ! หนุ่มพนง.ขับรถลีมูซีน เอาท์ซอสโรงแรมป่าตอง ร้องช่วยแชร์ หลังเบนซ์หรู ถูกสาดด้วยสีทาบ้านเละทั้งคันในวันสงกรานต์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

(17 เม.ย.61)ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบนายพรชัย หรือ แจ็ค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพนักงานบริษัทรถ(เอาท์ซอส)ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง หลังตกเป็นผู้เสียหาย กรณีที่รถยนต์ของบริษัทฯ ถูกกลุ่มคนเล่นน้ำส่งกรานต์ด้วยความคึกคำนอง สาดด้วยสีไม่ทราบชนิด ลักษณะคล้ายสีทาบ้าน ซึ่งล้างไม่ออก จนตัวรถได้รับความเสียหาย ซึ่งนาย พรชัย ระบุว่า เมื่อประมาณ 15.00 น.วันที่ 13 ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งเมอร์ซิเดสเบนซ์ ของบริษัทฯ ไปรับนทท.ที่สนามบินเพื่อมาส่งที่โรงแรมดังกล่าว โดยใช้เส้นทาง สนามบิน  -  บางคู – อ.ถลาง (รอยต่อ ต.สาคู – และ ต.เทพกระษัตรี)ซึ่งขณะนั้นระหว่างทางมีการเล่นน้ำสงกรานต์หลายจุด และมีการเล่นสี ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นสีดินสอพองหรือสีผสมอาหาร เมื่อกลับมาถึงโรงแรมก็จอดรถตามปกติ ก่อนที่ช่วงเช้าของวันที่ 14 เม.ย.ตนเองได้มาล้างรถ กลับพบว่าสีดังกล่าวล้างไม่ออก พยายามเช็ดก็ไม่ออก แต่เนื่องจากรถจำเป็นต้องใช้งาน จึงพยายามขัดบางส่วนออก แต่ก็ทำให้สีรถหมองและเป็นรอยด่าง จึงหยุดขัดและแจ้งทางบริษัทฯ ก่อนนำรถไปใช้งานต่อทั้งที่มีสีติดอยู่

 ทั้งนี้ อยากฝากไปถึงผู้ที่ทำหรือผู้เล่นสงกรานต์ว่าการกระทำดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนอย่างมาก อยากให้คนทำนั้นคิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงหัวอกคนเป็นเจ้าของรถ ถึงแม้ว่ารถคันนี้จะเป็นของบริษัท ไม่ใช่ของตนเอง แต่ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

 สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนเองได้แจ้งให้เจ้าของบริษัททราบแล้ว แต่ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างไร เพราะไม่รู้ว่าจะเอาผิดกับใคร เนื่องจากในวันดังกล่าวมีผู้เล่นน้ำสงกรานต์จำนวนมาก ประกอบกับรถคันดังกล่าวไม่ได้ติดกล้องหน้ารถ ซึ่งเป็นไปได้ยากที่จะรู้ว่าใครคือผู้ที่ไม่ประสงค์ดี

 อย่างไรก็ตาม นายพรชัยระบุเพิ่มเติมว่า ในส่วนของผู้เสียหายที่พบเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนั้นทราบว่ามีหลายราย ทั้งรถเก๋ง รถตู้ แต่ส่วนใหญ่ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากส่วนใหญ่เกรงว่าจะเสียเวลา จึงนำเข้าศูนย์สี หรือร้านอัดฉีดเพื่อหาวิธีกำจัดสีดังกล่าวออกจากตัวรถ เเต่ในส่วนรถเบนซ์ที่ตนขับนั้นคงต้องรอทางบริษัทว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร

เล่นพิเรนทร์ ! หนุ่มพนง.ขับรถลีมูซีน เอาท์ซอสโรงแรมป่าตอง ร้องช่วยแชร์ หลังเบนซ์หรู ถูกสาดด้วยสีทาบ้านเละทั้งคันในวันสงกรานต์

เล่นพิเรนทร์ ! หนุ่มพนง.ขับรถลีมูซีน เอาท์ซอสโรงแรมป่าตอง ร้องช่วยแชร์ หลังเบนซ์หรู ถูกสาดด้วยสีทาบ้านเละทั้งคันในวันสงกรานต์

 ขณะเดียวกัน เพจดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้มีการโพสต์ภาพจำนวน 3 ภาพ  พร้อมข้อความระบุว่า  “#ควันหลงสงกรานต์ รถเราเพิ่งไปทำสีมา พอวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาเรากับแฟนขับรถไปเล่นน้ำที่หาดในยาง จ.ภูเก็ตก็มีสาดน้ำ สาดสีผสมอาหารตามปกติ แต่ตอนเย็นกลับมาเปิดเจอในเพจคนภูเก็ตมีคนไปเล่นน้ำที่นั่นแล้วเจอมือดีเอา #สีทาบ้าน มาสาดรถโดนกันหลายคนด้วย เราสองคนรีบไปดูรถโดนเหมือนกันค่ะตรงกระจกฝั่งคนนั่งด้านข้างคนขับกับตัวรถด้านเดียวกันลองเอามือลูบดูคือไม่ออกเลยติดเป็นก้อนแน่นมากตอนนี้หาร้านคาร์แคร์ที่สามารถเอาสีทาบ้านออกโดยไม่กระทบกับสีรถได้แล้วค่ะ อยากเอามาแบ่งปันให้เห็นความสนุกเกินขอบเขตของคนบางกลุ่ม ความสนุก ความไม่ยับยั้งชั่งใจ หรืออะไรก็แล้วแต่ของพวกเขา มันสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นค่ะสุดท้าย สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนนะคะ รตน Cr. สายลับโพธิ์ดำ”

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเพิ่มเติมไปยังผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัว ระบุสั้นๆว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง และขณะนี้ได้นำรถเข้าทำความสะอาดที่ศูนย์บริการแล้ว และไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

ข่าว/ภาพ อุทัย แสงสุวรรรณ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ภูเก็ต