ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 23 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวานนี้ ( 22 เม.ย.)ที่สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้เกียรติเป็นประธานการแข่งขันฟุตบอล ลีกภูมิภาค ที 3 โซลล่าง ระหว่างสโมสรตรัง เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของตาราง และเพิ่งชนะในศึกโตโยต้า ลีกคัพ มาช่วงกลางสัปดาห์ เจอกับสโมสรจามจุรี ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเยือนหวังจะได้ 3 แต้ม จากตรัง เอฟซี อย่างยิ่งในนัดนี้

ตรังเอฟซีตามตีเสมอจามจุรียูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 1

โดยเริ่มการแข่งขัน ทีมจามจุรี ยูไนเต็ด แม้จะเป็นทีมเยือน ได้บุกเข้าใส่ตรัง เอฟซี ทันที อย่างไม่เกรงเจ้าบ้าน ทำให้เกือบจะเกิดการวางมวยกลางสนามหลายครั้ง และในนาทีที่ 55 แฟนบอลตรังเอฟซี ก็ต้องเงียบกริบ เมื่อทีมจามจุรี ยูไนเต็ด ได้ขึ้นนำไปก่อน จากลูกบอลที่ชุลมุนหน้าประตู ตรัง เอฟซี ส่งผลให้ จามจุรี ยูไนเด็ด นำ ตรัง เอฟซี ไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ก่อนที่จะนำลูกบอลมาเขี่ยเพื่อเริ่มเล่นกันใหม่

ตรังเอฟซีตามตีเสมอจามจุรียูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 1

แต่ทั้งนี้หลังจากที่ ตรัง เอฟซี เสียประตูไปก่อน ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าบ้านเสียขวัญแต่อย่างใด และยิ่งทำให้มีการตอบโต้หนักขึ้น เกือบจะได้ประตูตีเสมออยู่หลายหลัง และแล้วในนาที่ที่ 75 การบุกอย่างต่อเนื่องของตรัง เอฟซี ก็ประสบความสำเร็จ เมื่อทีมเจ้าบ้าน ตรัง เอฟซี สามารถตีเสมอได้ 1 ประตูต่อ 1 และช่วงท้ายของเวลาการแข่งขันทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเวลาแข่งขันตรัง เอฟซี เสมอ จามจุรี ยูไนเต็ด แบบแบ่งแต้มกันไป และสนุก 1 ประประตูต่อ 1  รั้งอันดับ 2 ของตารางต่อไป

 

ตรังเอฟซีตามตีเสมอจามจุรียูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 1

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ตรัง