ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่นายจักรกฤษ สุวรรณรัตน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ 6 ต. พนางตุง อ ควนขนุน จ พัทลุง แกนนำชาวบ้านในการรวมตัวยื่นหนังสือพร้อมรายมือชื่อประชาชนจำนวน 430 คน ถอดถอนนายไพโรจน์ เพ็งคล้าย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.พนางตุง กับศูนย์ดำรงธรรม อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุงเพื่อให้ออกจากตำแหน่งอ้าง ฐานละเลยในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้ใหญ่บ้าน เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2561ที่ผ่านมาได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิทม พูนช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย อ ควนขนุน ระบุว่าขณะที่ตนขับรถ จยย. ออกจากบ้านแกนนำอีกคนหลังไปพูดคุยหารือเกี่ยวกรณีการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ทางอำเภอควนขนุนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการยื่นเรื่องถอดถอน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 มาตามถนนสายไสกลิ้ง – พนางตุง บริเวณบ้านไสกลิ้ง ซอย 1 หมู่ที่ 6 ต พนางตุง ก็ได้ถูกคนร้ายจำนวน 2 คนขับรถ จยย.ตามมาพร้อมใช้อาวุธคาดว่าจะเป็นปืนขนาด .38 ไล่ยิง แต่กระสุนไม่เข้าตัวมีเพียงเสื้อที่ขาดเป็นรู และรอยช้ำที่บริเวณไหปลาร้าและด้านหลังรวม 3 จุด

 

 

โดนยิงแต่แค่ช้ำ !แกนนำชาวบ้านเข้าแจ้งความ อ้างถูก 2 คนร้ายไล่ยิง  2 นัด แต่กระสุนไม่เข้าเนื้อ แค่เสื้อขาดเท่านั้น? เผยชัดเพราะมีของดีติดตัว!

นายจักรกฤษณ์ ฯ ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่ตนขับรถออกมาตามถนนสายดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านได้สังเกตเห็นชายจำนวน 2 คนขับรถตามมา เมื่อตนหันไปเห็นชายบนรถ จยย ดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ตน กระสุนถูกที่บริเวณไหปลาร้า และด้านหลัง แต่กระสุนไม่เข้าอาจเพราะตนห้อยพระเกจิอาจารย์ดังสายเขาอ้อ จังหวะนั้นตนจึงใช้ปืนขนาด .357 ของตนยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัว ทำให้ 2 คนร้ายตกใจขับรถ หลบหนีไป ส่วนรถ จยย ตนเสียหลักล้มลง ตรงจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านเมื่อได้ยินเสียงปืนก็ออกมาดู พร้อมช่วยกันนำตนส่ง รพ ควนขนุน และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว พร้อมยืนยันส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มีเพียงเรื่องเดียวคือเป็นแกนนำในการประท้วงเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดนยิงแต่แค่ช้ำ !แกนนำชาวบ้านเข้าแจ้งความ อ้างถูก 2 คนร้ายไล่ยิง  2 นัด แต่กระสุนไม่เข้าเนื้อ แค่เสื้อขาดเท่านั้น? เผยชัดเพราะมีของดีติดตัว!

ด้าน พ.ต.ท.วิทม พูนช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย ระบุว่า ล่าสุดผู้เสียหายได้นำปลอกกระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 5 ปลอก พร้อมกระสุนปืน ที่ยังไม่ได้ยิงจำนวน 1 นัด มอบให้กับตน โดยระบุว่าเป็นปลอกกระสุนปืนที่ผู้เสียหาย ยิงสวนคนร้ายไปและชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุเก็บไว้ให้ จึงนำมามอบให้กับ ตำรวจ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาตรวจสอบและดูทะเบียนการครอบครอง วาถูกต้องหรือไม่ พร้อมได้ส่งเสื้อตัวที่นายจักรกฤษณ์ ฯ สวมในคืนเกิดเหตุซึ่งมีร่องรอยขาด เป็นรู ตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์หาสาเหตุของรูเสื้อ ว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใดพร้อมจะเรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวนายจักรกฤษณ์ ฯ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกันโดยในระหว่างนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวเกี่ยวกับเหตุดังกล่าว แล้วด้วย

โดนยิงแต่แค่ช้ำ !แกนนำชาวบ้านเข้าแจ้งความ อ้างถูก 2 คนร้ายไล่ยิง  2 นัด แต่กระสุนไม่เข้าเนื้อ แค่เสื้อขาดเท่านั้น? เผยชัดเพราะมีของดีติดตัว!

ภาพ/ข่าว  ลัดดา  มณีรัตน์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.ัทลุง