ซุปเปอร์ฮีโร่ “แบล็คแพนเธอร์” ลวกบะหมี่สีดำขาย ที่ร้าน ต้า ซื่อ สี่ บะหมี่เบตง จ. เชียงใหม่

ในโลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์ภาพของซุปเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวลแบล็คแพนเธอร์” ที่เพิ่งเป็นหนังที่เพิ่งเข้ามาฉายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยคนที่ใส่ชุดฮีโร่กำลังลวกเส้นบะหมี่ดำ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของร้าน“ต้า ซื่อ สี่ บะหมี่เบตง เชียงใหม่”  ซึ่งเป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน   ตั้งอยู่ตึกแถวถนนอารักษ์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  จากถนนผ่านคูเมืองโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ยูเทิร์นไปก่อนถึงทางโค้งสวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยมีลูกค้าที่ชื่นชอบตัวละคร ซุปเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวล แวะเวียนไปทานกันอย่างไม่ขาดสาย  โดยเฉพาะเด็กนักเรียน นักศึกษา 

แบล็คแพนเธอร์

แบล็คแพนเธอร์ ขายบะหมี่ดำ

แบล็คแพนเธอร์ ลวกบะหมี่

โดย นายพรวัชร บุญประเสริฐ เจ้าของร้านบะหมี่ ที่สวมชุดเป็นแบล็คแพนเธอร์ กำลังลวกเส้นบะหมี่บริการลูกค้าอยู่ด้านหน้าร้าน  ซึ่งทางร้านจะขายทั้งบะหมี่เหลือง บะหมี่หยก  พร้อมย่างหมูกรอบ ที่ย่างเป็นสเต็ก เพราะที่ร้ายเคยขายสเต็กมาก่อน  และยังมีหมูตุ๋น และหมูแดงเป็นส่วนประกอบ  ส่งกลิ่นเย้ายวนไปทั้งร้าน  และที่เป็นสูตรเด็ดของร้าน คือ บะหมี่ดำ ที่เป็นสูตรเฉพาะจากชาโคล นอกจากนี้ภายในร้านยังมีมุมเก๋ๆ หลายมุมให้ถ่ายเซลฟี่กันได้ด้วย

แบล็คแพนเธอร์ มาแล้ว

บะหมี่ น่าทาน

บะหมี่ดำ

หนุ่มเจ้าของร้านรายนี้ เปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนคลับที่ถือว่าคลั่งไคล้เหล่าบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ ค่ายมาร์เวล มานานแล้ว และชอบสะสมชุดสไปเดอร์แมน, แบทแมน รวมทั้งฮีโร่ตัวอื่นๆ ด้วย และในเมื่อตนชอบฮีโร่เหล่านี้และสะสมชุดอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดียว่าน่าจะใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้  มาขายบะหมี่ดำเพราะเข้ากันได้ และน่าจะ เป็นที่ชื่นชอบ  จึงเลือกชุดแบล็คแพนเธอร์ มาสวมใส่ เป็นที่แปลกตาของผู้คนที่ผ่านไปมา และบอกกันปากต่อปาก กระทั่งเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล และมีลูกค้าแวะมาทานเพิ่มขึ้น สำหรับการแต่งชุดฮีโร่นั้น บางครั้งอากาศที่ร้อนอาจจะต้องถอดชุดออกบ้าง ไม่ได้สวมใส่อยู่ตลอดเวลา ส่วนรสชาติบะหมี่นั้น รับรองว่าอร่อยเด็ดแน่นอน ราคาปกติทั่วไป และขอเชิญไปทานกันได้ทุกวัน.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อ่างทอง ไอเดียแจ่มให้นักเรียนแต่งกายแบทแมนซูเปอร์ฮีโร่จุดคบเพลิงสีสันกีฬาสีเด็กปฐมวัย


- จำไปจนชั่วชีวิต !!! หนุ่มคอสเพลย์เป็น Hulk ตัวเขียว ใครเห็นก็ชื่นชอบสนใจ แต่กลับทำสิ่งที่พลาดที่สุด ทำเอาเดือดร้อนไปถึงแม่บังเกิดเกล้า !!!

 

บรรยากาศร้าน

แผนที่ร้าน

ข่าว นพนิวัตร์ ไกรฤกษ์ /ขอบคุณภาพ: โจ้ เช็คอินเชียงใหม่ /เฟซบุ๊ค: ต้าซื่อสี่ บะหมี่เบตง เชียงใหม่ - Dashixi ChiangMai