ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 2561 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนเพชรเกษม กม.ที่ 24+200 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.โยธิน เชื้อบุญมี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนด้านหน้า 70 – 0483 ตราด ทะเบียนตัวพ่วง 70 – 0484 ตราด ของกลุ่มบริษัททวีศักดิ์ กิตติยาจำกัด โดยบรรทุกน้ำตาลทรายมาเต็มคันรถ น้ำหนักประมาณ 30 ตัน ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนขับรถนอนอยู่ในลักษณะคล้ายคนนอนหลับปกติ ที่บริเวณแคปหน้ารถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายมานัส มุตะพัฒน์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 618/1 หมู่ที่ 1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด สภาพศพนอนหงาย เนื้อตัวเริ่มเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 – 8 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น และจากการตรวจสอบภายในรถยังพบถุงยาสีน้ำตาล ของโรงพยาบาลตราดวางอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สลด !!! หนุ่มใหญ่ขับรถพ่วง นอนเสียชีวิตคารถ เพื่อนช็อค! นึกว่าเป็นลม โร่แจ้ง จนท.ช่วย สุดท้ายพบเสียชีวิตแล้ว (คลิป)

 จากการสอบถามนายไพโรจน์ บุญแดง อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 56/3 หมู่ที่ 3 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทดังกล่าวฯ แต่ประจำอยู่ที่สำนักงานพื้นที่เขตพุทธมณฑลสาย 2 บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายตนเองได้รับการประสานจากบริษัทแม่ที่จังหวัดตราด ให้มาดูรถบรรทุกพ่วงที่นายมานัสฯ ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับไปรับน้ำตาลทรายจากจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อนำไปส่งที่จังหวัดตราด แต่เนื่องจากติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมา ซึ่งจากการจับพิกัด GPS ที่ติดตั้งไว้กับรถพบว่า รถมาจอดอยู่ที่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนเวลาประมาณ 2 ทุ่ม แล้วก็ยังไม่ได้ขับไปไหน แต่ติดต่อคนขับไม่ได้ ซึ่งเมื่อตนมาถึงก็พบรถจอดไว้จริงๆ โดยเครื่องยนต์ยังคงติดอยู่ แต่ไม่เปิดแอร์ ส่วนประตูทั้งสองข้าง

 

สลด !!! หนุ่มใหญ่ขับรถพ่วง นอนเสียชีวิตคารถ เพื่อนช็อค! นึกว่าเป็นลม โร่แจ้ง จนท.ช่วย สุดท้ายพบเสียชีวิตแล้ว (คลิป)

ปิดสนิท พอเคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครมาเปิด จึงได้ปีนขึ้นไปดูผ่านกระจกก็เห็นว่านายมานัสฯ นอนอยู่ในรถแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ซึ่งทีแรกตนนึกว่านายมานัสฯ เป็นลม หมดสติ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้มาทุบกระจก เพื่อจะเปิดประตูช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อเปิดประตูได้แล้วกลับพบว่า นายมานัสฯ คนขับรถได้เสียชีวิตไปแล้ว

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัว ประกอบกับอาจจะเป็นลมเนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดเพราะไม่เปิดแอร์ จึงทำให้เสียชีวิตก็เป็นไปได้ โดยจะได้ส่งศพไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบนก่อน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

 

สลด !!! หนุ่มใหญ่ขับรถพ่วง นอนเสียชีวิตคารถ เพื่อนช็อค! นึกว่าเป็นลม โร่แจ้ง จนท.ช่วย สุดท้ายพบเสียชีวิตแล้ว (คลิป)

 

นายชูชาติ  / ภาพ   นางสาวชุติมา / ข่าว  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดสมุทรสาคร