ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     วันที่ 15 มิ.ย. 61 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยว และทหาร ร้อย ร.อโณทัย 3 จับกุม นส.มนฤดี พูลสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นลูกจ้างคีย์ข้อมูลทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส์จำนวน 3 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคารรวม 4 เล่ม ซึ่งเป็นชื่อของ นส.มนฤดี ที่ใช้สำหรับให้ลูกค้าโอนเงินค่าพนันฟุตบอลที่มีเงินหมุนเวียนเดือนละกว่า 1 ล้านบาท

                                                                                                        รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป) รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป)

หลังเจ้าหน้าได้ทำการสืบสวนพบว่า มีการรับแทงผลพนันฟุตบอลออนไลน์ที่บ้านพักเขที่ 161/101 ม.1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ซุ่มดูพฤติกรรม ก่อนที่จะบุกเข้าตรวจค้น และสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมกับของกลางทั้งหมดภายในบ้านหลังดังกล่าว

      จากการสอบสวน น.ส.มนฤดี ยอมรับสารภาพว่า ได้รับจ้างคีย์หรือบันทึกข้อมูลการแทงพนันผมฟุตบอลมานานราว 3 เดือนแล้ว โดยเป็นของเว็บไซต์ www.sbobet.com ซึ่งมีชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง แต่มีชื่อเรียกว่า “ชายกาแฟ” เป็นผู้ติดต่อ และผู้ว่าจ้าง โดยให้ค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท

                                                                                                              รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป) รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป) รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป)

      ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาจัดให้มีการเล่นหรือช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนโดยตรง หรือทางอ้อม  ให้ผู้อื่นเข้าเล่น หรือเข้าพนันในการเล่นการพนันทายผลฟุตบอล (ออนไลน์) โดยผิดกฎหมาย และสอบสวนขยายผลไปยังผู้ว่าจ้าง รวมทั้งเจ้าของเว็บไซต์ดังกล่าว เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และเจ้าหน้าที่ได้ออกรณรงค์ รวมทั้งมีมาตรการในการปราบปรามการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุบอลอย่างเข้มงวด

                                                                                                          รวบบุกจับลูกจ้างคีย์ข้อมูล!! พนันผลฟุตบอลออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ดัง พร้อมของกลางทั้งโน๊ตบุ๊คส์ และสมุดบัญชีธนาคาร (คลิป)

      นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ทีนิวส์ จ.สงขลา