ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันที่ 18 มิย.61  พ.ต.ต.สมชาย บุญเกิด สว.สส. สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ หมู่ที่ 12ต.นาสัก อ.สวี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.ท.อัมพร ธนาพิทักษ์กุล สวป. หน่วยกู้ภัยเขาทะลุ ตำรวจสายตรวจ สายสืบ ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐานชุมพร จำนวนหนึ่ง รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุใน ซอยทวีทรัพย์ หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร พบว่า ภายในบ้านหลังใหญ่เนื้อที่ หลายสิบไร่ เป็นบ้านสองชั้นหรูหรา แสดงฐานะของเจ้าของบ้าน เลขที่ 59 หมู่ที่ 12 ที่โรงเก็บรถยนต์ พบร่างของนายวสันต์ แก้วชลคราม อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน  นอนตายที่ท้ายรถยนตฺกะบะ โตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน บท.8374 ชุมพร ของผู้ตาย ชันสูตรพลิกศพพบว่า ถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 3 นัด เข้าที่ กลางหน้าอก กระสุนดัน เหรียญกรมหลวงชุมพรเข้าไปฝังใน แล้วทะลุออกด้านหลัง อีกนัดหนึ่งเข้าที่กลางลำคอ กระสุนทะลุ อีกนัดที่หัวไหล่ด้านซ้าย กระสุน ทะลุออกด้านหลัง ปลอกกระสุนทั้ง 3 นัด ตกอยู่ที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นยังพบรอยล้อรถยนตฺกะบะของคนร้ายเลี้ยวกลับออกไปนอกบ้าน จึงเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมด

#มรดกเลือด ! โป้งเดียวสะเทือนไปทั้งใจ เศรษฐีหนุ่ม โดนมือปืนโหดจ่อยิงกลางบ้านหรู กระสุนทะลุร่าง..ดับต่อหน้าเมีย!? (ชมคลิป)

สอบถาม นางสาวปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน อายุ 29 ปี ภรรยา ได้การว่า ในขณะที่ นายวสันต์ หรือ เสี่ยสด ที่ชาวบ้านเรียกกัน ขับรถคันดังกล่าวกลับมาจากไปส่งลูกสาวอายุ 8ขวบ ที่ โรงเรียนประถมในตำบล เมื่อเลี้ยวเข้าไปจอดในโรงรถ นางสวยกำลังเดินเข้าบ้านได้มี รถยนต์กะบะสี่ประตู สีดำ มีชายฉกรรจ์ 2 คน เดินลงมาจากรถ อีกศรีษะด้านหน้าล้าน ทำทีเป็นขอให้ เสี่ยสวย ดูเอกสารบางอย่างที่ถือลงมาจากรถด้วย และ พูดกันเงียบๆ สองสามคำ  นางสวยเห็นว่า ทั้งหมดยืนตากฝนคุยกัน จึงเอ่ยปากเรียกให้เข้ามานั่งคุยในบ้าน พร้อมทั้งเดินเข้าไปจะเอาน้ำมาให้ผู้มาเยือน ทันใดนั้นได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 3 นัด จึงรู้ทันทีว่า เป็นคนร้ายมายิงสามี จึงรีบปิดประตูบ้าน และ วิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนพร้อมล็อคประตูไว้ จนได้ยินเสียงรถคนร้ายออกจากบ้านไป จึงโทรศัพท์ แจ้งตำรวจ ตำรวจได้วิทยุสกัดคนร้ายแต่ไร้วี่แวว  นางสวยออกดูพบว่า เสี่ยสด ถูกยิงตายแล้ว  ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายทำทีเป็นมาให้ เสี่ยสด เซ็นเอกสาร เมื่อเสี่ยสดไม่ยอมเซ็น จึงชักปืนจ่อยิงอย่างเผาขนแล้วขับรถหนีออกไปอย่างใจเย็น

ส่วนสาเหตุ การยิงอย่างเหี้ยมโหด ในครั้งนี้ เบื้องต้น พบว่า ในครอบครัวของเสี่ยสด เมื่อเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับ ที่ดินมรดกที่นายมณี แก้วชลคราม อายุ 58 ปี  พ่อของเสี่ยสด ที่พึ่งตายไปเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ทิ้งไว้ให้มีมูลค่านับสิบล้าน อีกทั้ง เงินประกันชีวิต ของ พ่อ เสี่ยสด อีกหลายล้านบาท  หลังจากพ่อของเสี่ยสด ตายไปจาก เหตุ พลัดตกลงจากระเบียงบ้าน อย่างมีเงื่อนงำ เสี่ยสดก็ มีกรณีขัดแย้งกับคนสนิทของพ่อเสี่ยสด เนื่องจาก เสี่ยสด เป็นเพียงบุตรบุญธรรมของพ่อแม่ แต่พ่อบุญธรรมของเสียสด ให้ความรักแก่เสี่ยสดมากเนื่องจากรับมาเลี้ยงตั้งแต่แรกเกิด  ถึงแม้เสี่ยสดจะแต่งงานแยกบ้านออกไปอยู่ที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่พ่อบุญธรรม ยกให้แต่ พ่อบุญธรรม ก็ ยังทำเรื่องยกที่ดินที่เป็นที่สร้างบ้านหลังนี้พร้อมสวนยางพารา สวนทุเรียน เนื้อที่หลายสิบไร่ มูลค่านับสิบล้านบาท อีกทั้ง ทำประกันชีวิตไว้ระบุให้เสี่ยสดเป็นผู้รับผลประโยชน์ เนื่องจาก พ่อแม่บุญธรรมไม่มีลูกแท้ๆ  แต่ กับคนสนิทของพ่อบุญธรรมกลับไม่รัก เสี่ยสด และแสดงอาการรังเกียจมาตลอดที่มีชีวิตอยู่ด้วยกัน ถึงขั้นเอ่ยปากไล่เสี่ยสดออกจากบ้านมาหลายครั้งแต่ติดที่พ่อบุญธรรมไม่ยอม และ เสี่ยสดเองก็ สงสัยในสาเหตุการตายของพ่อบุญธรรม แต่ไม่มีหลักฐาน เนื่องจากก่อนหน้านั้น พ่อบุญธรรม อยู่ที่บ้านหลังนี้กับคนสนิทเพียง2 คนเท่านั้น ส่วนเสี่ยสดกับภรรยาและลูกสาว เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียง6 เดือนก็มาถูกฆ่าตาย

#มรดกเลือด ! โป้งเดียวสะเทือนไปทั้งใจ เศรษฐีหนุ่ม โดนมือปืนโหดจ่อยิงกลางบ้านหรู กระสุนทะลุร่าง..ดับต่อหน้าเมีย!? (ชมคลิป)

โดยปกติ เสี่ย สด จะเป็นคนหนุ่มที่อัธยาศัยดี มีน้ำใจโอบอ้อมอารี กับเพื่อนบ้าน รักลูกรักเมีย ไม่เคยเที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ถึงแม้จะรู้ว่าคนสนิท ของพ่อจะไม่ชอบไม่รัก แต่ เมื่อคนสนิทของพ่อบุญธรรมเอ่ยปากของที่ดิน ที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพรที่เสี่ยสด ได้สร้างไว้ทำมาหากิน กับลูกเมีย เสี่ยสดก็ ไม่ขัดข้อง ยกที่ดิน ใน อ.ท่าแซะ ให้คนสนิทของพ่อบุญธรรมไป แต่เมื่อมาอยู่ในบ้านที่พ่อบุญธรรมยกให้พร้อมที่ดิน สวนยางสวนทุเรียน คนสนิทของพ่อบุญธรรม กลับอยากได้บ้านที่ดินและเงินประกันชีวิตพ่ออีก ตรงจุดนี้ เสี่ยสดไม่ยอม เพราะถือว่า เป็นมรดกผืนสุดท้ายที่พ่อทิ้งไว้ให้ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุ ทำให้คนสนิทพ่อบุญธรรม ไปจ้างมือปืนมายิง เสี่ยสด จนถึงความตาย  ตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายและคลี่คลายคดีต่อไป

 

#มรดกเลือด ! โป้งเดียวสะเทือนไปทั้งใจ เศรษฐีหนุ่ม โดนมือปืนโหดจ่อยิงกลางบ้านหรู กระสุนทะลุร่าง..ดับต่อหน้าเมีย!? (ชมคลิป)

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ผุ้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชุมพร