ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พ.ต.ท.นพรัตน์   แก้วใจ  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุรถชนบริเวณช่วงทางกลับรถ บ้านไสถั่ว  ถนนสายเอเชียขาขึ้น  ท้องที่หมู่ที่  8  ต.ท่าแค  อ.เมืองพัทลุง  ในที่เกิดเหตุพบการจราจรติดขัดเป็นระยะทางยาว  บนถนนพบรถเก๋งมาสด้า 2 สีเทาดำ ทะเบียน  5 กฉ 7029  กทม. จอดอยู่จำนวน  1 คัน ในสภาพกระโปรงหน้าด้านซ้ายพังเสียหาย กระจกแตก  บริเวณใกล้ประตูหลังด้านซ้ายพบศพนางหนูเรียง ช่วยนุภาพ อายุ 68 ปี  นอนเสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ  3  เมตรพบศพนายสมนึก  ช่วยนุภาพ อายุ  68  ปี  นอกจากนั้นห่างออกไปประมาณ  20  เมตร เจ้าหน้าที่พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กกก 496พัทลุง  ล้มคว่ำ 1 คัน สภาพบังโคลนหลังพร้อมทะเบียนหลุดหายไป 

 

สลดชนสนั่น 2 ผัวเมีย!! ขับรถจักรยานยนต์กลับจากงานศพ ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ (คลิป)

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายทั้งสองคนเป็นสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่  148/1  ม.15 ต.ตำนาน  อ.เมือง  จ.พัทลุง  ก่อนเกิดเหตุคาดว่าทั้งคู่กลับจากงานศพของญาติ  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงมีช่องทางกลับรถ  ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ข้ามถนนเพื่อเข้าช่องทางกลับรถ  ในขณะเดียวกันกับช่วงที่นางสาวอัญชลี เจริญพิริยะ  อายุ 47 ปี  ขับรถเก๋งคันดังกล่าวด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพัทลุง  ชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตทันที

 

สลดชนสนั่น 2 ผัวเมีย!! ขับรถจักรยานยนต์กลับจากงานศพ ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ (คลิป)

 

จากการสอบถามนางสาวอัญชลี  เจริญพิริยะ  ซึ่งไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ  ทราบว่าเป็นผู้ขับขี่ รถเก๋งเดินทางมาจากอำเภอป่าบอนเพื่อจะกลับบ้านพักในตัวเมืองเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับปาดหน้าอย่างกะทันหันเพื่อจะเข้าไปถึงจุดกลับรถ ตนเบรกไม่อยู่เลยพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

 

สลดชนสนั่น 2 ผัวเมีย!! ขับรถจักรยานยนต์กลับจากงานศพ ถูกรถเก๋งชนเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ (คลิป)

 

ภาพ/ข่าว ลัดดา  มณีรัตน์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  จ.พัทลุง