ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

นร.ปวช.2 อาชีวะ เมืองคอน แทงคู่อริ มาจีบแฟนสาว ดับคาบ้านพัก 1 เจ็บ อีก 2  ราย

วันที่ 25 มิ.ย.61 ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตาย 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่หมู่บ้านปาล์มสวีทโฮม เลขที่ 776/49 หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันไชย  เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน)รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ,พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช รอง ผกก.สอบสวน,พ.ต.ท.ณัฐวิทย์ โอทอง รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.วันชัย สุวรรณรัตน์ สว.สส.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน,จนท.ตร.พิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช,แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ชั้นเดียวในหมู่บ้าน

 

โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป) โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป)

 

โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป)

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณโซฟาสีขาวภายในห้องโถงหน้าบ้าน พบศพผู้ตายชื่อนายณัฐพงษ์ หรือ โดนัท สุขสุวรรณ อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 8 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช นอนหงายร่างพาดอยู่บนโซฟา ขาเหยียดอยู่บนพื้นบ้าน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณกลางหน้าอก 2 แผล , กลางหลัง 3 แผล ,ไหล่ขวา 1แผล , ต้นแขนซ้ายแผลฉีกขาดอีก1แผล นอนตายในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีกรมท่า โดย จนท.ค้นในตัวผู้ตายพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 11 เม็ด , อุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีก 1 ชุด โดยบริเวณพื้นบ้านร่องรอยเช็ดรอยเลือดใหม่อีกจำนวนหลายจุด และพบปลอกมีดปลายแหลมวางอยู่จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง นำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนหน้านี้ จึงตามไปสอบสวนที่ รพ.ทราบผู้บาดเจ็บทั้งสองรายชื่อนายสุรศักดิ์ วิลัยยะ อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงปักติดกลางแผ่นหลัง 1 แผล และแผลแทงข้อศอกขวา 1 แผล , บริเวณลำคอ1แผล และอีกรายชื่อนายอนุพล ประกายวรรณ อายุ 19ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้ากลางแผ่นหลัง 6 แผล ชายโครงซ้าย 2 แผล และนิ้วมือความอีก 1 แผล ซึ่งแพทย์กำลังช่วยเหลือชีวิตผู้บาดเจ็บทั้งสองรายอย่างเต็มที่

โดยในบ้านที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ สอบสวนคนร้ายชื่อนายยศพล เที่ยงพึงธรรม อายุ 19ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ และเป็น นร.ชั้น ปวช.2 ช่างก่อสร้างวิทยาลัยเทคนิคสถาปัตย์ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 

โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป) โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป) โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป)

โหด !!  นร.ปวช.2 ฉุนจัด คู่อริปีนรั้วบุกบ้าน มั่วสุมเสพยา แถมลวนลามแฟนสาว ทนไม่ไหว! โทรตามเพื่อนรัก คว้ามีดรุมแทงดับคาบ้านพัก (คลิป)

 

จากการสอบสวนปากคำนายยศพล ผู้ต้องหารายนี้ทราบว่า ตนเป็นลูกชายของเสี่ยเจ้าของสวนยางแห่งหนึ่งใน ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช และมาซื้อบ้านหลังดังกล่าวให้ตนอาศัยเพื่อเรียนหนังสือที่วิทยาลัยระดับอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนพร้อมด้วย น.ส.เอ๋ ( นามสมมุติ ) แฟนสาววัย 18 ปี ซึ่งเป็น นร.ชั้น ปวช.3 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.นครศรีธรรมราช ได้พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุเพียงลำพัง 2 คน กับแฟนสาว ปรากฏว่ามีนายณัฐพงษ์ หรือ โดนัท ผู้ตาย และ เพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นคนเจ็บ ทั้ง 3 เป็นคนเคยรู้จักมาก่อน แอบปีนเข้ามาบ้านของตนและเข้ามานั่งในบ้านของตนแบบถือวิสาสะ นอกจากนี้ยังจีบแฟนสาวของตน และยังมั่วสุมกันเสพยาเสพติดกัน ตนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง และขอให้ผู้ตาย และคนเจ็บ ออกจากบ้านของตน แต่ทั้ง 3 ไม่ยอมออกจากบ้าน ด้วยความโมโหจึงโทรศัพท์ชวนเพื่อนอีกคนเดินทางมาหาตนที่บ้าน ก่อนจะช่วยกันใช้อาวุธมีดปลายแหลมรุมแทงนายณัฐพงษ์ จนตาย และบาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว หลังเกิดเหตุเพื่อนของตนคนดังกล่าวหลบหนีไป ส่วนตนรอมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจคุมตัวนายยศพล ดำเนินคดีตามกฎหมายและจะติดตามคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดี

 

พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการสอบประวัติผู้ตาย พบว่าเคยต้องคดีเสพยาเสพติดและเคยถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด เมื่อปี2557 สำหรับเยาวชนที่เป็นเจ้าของบ้าน ให้รับสารภาพแล้วและยังมีเพื่อนอีกคนที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะขอหมายจับ ส่วนสาเหตุนั้นมีการมั่วสุมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังจากที่เมายา ผู้ตายและเพื่อน ๆ อาจจะมีการลวนลามแฟนสาวของวัยรุ่นเจ้าของบ้าน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกลายเป็นการฆาตกรรม และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คดีดังกล่าวไม่มีความซับซ้อนที่เหลือคือเจ้าหน้าที่ต้องไปตามตัวผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนี และจะได้สอบสวนไปตามขั้นตอนต่อไป

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช