ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

             วันนี้ 26 มิ.ย.61 ที่สวนนงนุชพัทยา ได้มีจัดการแถลงข่าว เด็กไทยที่ไปแข่งขัน  Global Brand Planning Competition 2018 ระหว่างวันที่ 17-19 มิ.ย.61 ณ ประเทศสิงคโปร์ และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่ม Internation stage(English team)และได้รับรางวัล Gold Award ของระดับเอเชีย รวมถึงได้รับรางวัล The best debator team จากตัวแทนของแต่ละประเทศทั้ง 4 ทีม สร้างขื่อเสียงให้กับประเทศไทย

                 โครงการ Global Brand Planning Competition 2018 สวนนงนุชพัทยา ได้สนับสนุนเด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก โดยมี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ดร.ณักษ์ กุลิสร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมเป็นประธานการแถลงข่าว ท่ามกลาง คณะอาจารย์ ผู้บริหารสวนนงนุช นิสิต และสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

           สำหรับโครงการ Global Brand Plannin เป็นการแข่งขันแผนการตลาดระดับอุดมศึกษา ระดับเอเชียภาคภาษาอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้น Global Chinese Marketing Federation (GCMF) กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายน 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ทีม SHUU นิสิตเอก การตลาด มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้รับเลือกจากสมาคมการตลาดฯ เป็นตัวแทน ประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน

             โดยการแข่งขันในครั้งนี้ทีมมา SHUU จะเข้าร่วมแข่งขันในโจทก์ “สร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก” ที่ต้องทำแผนการสร้างแบรนด์เป็นเอกสารและนำเสนอในภาคภาษาอังกฤษโดยใช้ “สวนนงนุชพัทยา”แบรนด์ไทยแท้ที่เน้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อนุรักษ์และถ่ายทอดความเป็นไทยสู่สากล ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ทั้งในการแข่งขันมีตัวแทนจาก 15 ประเทศ รวม 40 ทีม เข้ามร่วมการแข่งขัน จนทำให้ทีม SHUU สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในกลุ่ม Internation stage(English team)และได้รับรางวัล Gold Award ของระดับเอเชีย รวมถึงได้รับรางวัล The best debator team จากตัวแทนของแต่ละประเทศทั้ง 4 ทีม

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

ก           นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา  กล่าว สวนนงนุชยินดีที่จะร่วมกับมศว.ประสานมิตรช่วยกันส่งเสริมเยาวชนไทยในการออกไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยสวนนงนุชได้ให้การสนับสนุน ทีม SHUU มาใช้สถานที่สวนนงนุชพัทยาในการเก็บตัว และเก็บข้อมูลในการพักผ่อนและท่องเที่ยวในสวนนงนุชพัทยา และจะรับนักศึกษาทั้ง 10 คนเข้าทำงานในตำแหน่งการตลาดของสวนนงนุชหลังจบการศึกษา

 

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

เด็กไทยสร้างแบรนด์ไทยไปแบรนด์โลก คว้ารางวัลการแข่งขัน Global Brand Planning Competition 2018  ประเทศสิงคโปร์

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรีรายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา  จ.ชลบุรี