ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สุดน่ารัก!!!เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน

วันที่ 27 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลเฟสบุ๊ก “Supparoek Weeranorapanich” ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดน่ารักของผู้ใช้รถใช้ถนนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีน้ำใจหยุดและจอดรถให้กลุ่มเป็ดเดินข้ามถนน พร้อมระบุ “ตามแม่มาเรยยยยยย...เจ้าลูกเป็ด @ แยกโฮมโปร ประเทศคอน “ ตรวจสอบคลิปความยาว 9 วินาที ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะหยุดรถให้กลุ่มเป็ด ซึ่งคาดว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกประมาณ 5- 6 ตัว เดินข้ามถนนจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งได้อย่างปลอดภัย หลังจากคลิปถูกเผยแพร่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ต่างชื่นชมความมีน้ำใจของผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าว ณ ช่วงเวลานั้น ที่มีน้ำใจหยุดและจอดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนนอย่างปลอดภัยทุกตัว ถือเป็นภาพสุดประทับใจอย่างมาก

สุดน่ารัก!!! เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน (คลิป) สุดน่ารัก!!! เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน (คลิป)

 

สุดน่ารัก!!! เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน (คลิป) สุดน่ารัก!!! เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน (คลิป)

สอบถามผู้ใช้เฟสบุ๊ก “Supparoek Weeranorapanich” ทราบชื่อนายศุภฤกษ์ วีระนรพานิช เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (26 มิ.ย.61) ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์จากบ้านพัก เพื่อไปทำงาน โดยขับรถมาตามถนนสายนครศรีฯ – ปากพนัง ใกล้สามแยกโฮมโปร อ.เมืองนครศรีธรรมราช ระหว่างนั้นมีกลุ่มลูกเป็ด คาดว่าจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูก รวมประมาณ 5 – 6 ตัว เดินเรียงแถวขึ้นมาจากทุ่งนาริมถนนฝั่งเข้าเมือง มุ่งหน้าข้ามถนนไปยังทุ่งนาฝั่งตรงข้าม ตนจึงหยุดและจอดรถให้ครอบครัวเป็ดข้ามถนนผ่านหน้ารถของตน ขณะที่บนถนนฝั่งออกเมือง มีรถกระบะ รถเก๋งประมาณ 4 – 5 คัน หยุดและจอดรถให้ครอบครัวเป็ดดังกล่าวข้ามถนนอย่างปลอดภัยเช่นกัน

 

 

สุดน่ารัก!!! เปิดคลิปสั่นๆๆ แต่สุดประทับใจ โชว์เฟอร์หยุดรถให้ครอบครัวเป็ดเดินข้ามถนน (คลิป)

ขอบคุณคลิป เฟสบุ๊ก “Supparoek Weeranorapanich”

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช