ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ค. 61 มีเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ พงษ์พันธ์ ธรรมยุติ  ได้แชร์คลิปวีดีโอโดยมีข้อวามว่า รบกวนฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องครับ เขต สภ.ประตูน้ำจุฬา คลิปอาสากู้ชีพยิงปืนในที่เกิดเหตุ ผมบอกเลยว่าคนดีอยู่ยาก ไม่รู้อะไรให้ถามนะครับ อย่าคิดไปเอง ดูจากชุด จากรถ ก็น่าจะรู้ว่าอยู่จุดไหนนะครับ  เมื่อวันที่ 26มิ.ย.61  มีเหตุรถชนที่ถนนเลียบคลองสามเขต สภ.ประตูน้ำจุฬา ได้มีอาสากู้ชีพของเทศบาลนครรังสิต ได้ยิงปืนในที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุมีทั้งคนเจ็บและประชาชนอาสาที่ไปช่วยอยู่กันเต็ม ประชาชนได้ตกใจในสิ่งที่อาสาคนนี้ทำ ฝากผู้เกี่ยวข้องไปดูด้วยนะครับ ทั้งรถ ทั้งคน คลิปนี้ออกไปก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊คเข้ามาคอมเม้นถึงเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมากว่าไม่เหมาะสม

ประเด็นเดือด!? แชร์สนั่นโซเชียล กู้ภัยยิงปืนขึ้นฟ้า งานนี้..ตร.เร่งตรวจสอบหาความจริงด่วน!! (ชมคลิป)

 ด้านนายพงษ์พันธ์ ธรรมยุติ เจ้าหน้าที่สมาคมปทุมรวมใจ คนที่โพสคลิปวีดีโอนี้ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครับ  เมื่อวันที่ 26มิ.ย.61 เวลาประมาณ 22.00 น. ทางสมาคมปทุมรวมใจ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สมาคมปทุมรวมใจ ได้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจึงได้ไปให้การช่วยเหลือซึ่งขณะทีทางเจ้าหน้าที่สมาคมปทุมรวมใจปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่นั้นได้มีรถของอาสากู้ชีพของเทศบาลนครรังสิต มาวิ่งมาที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่ได้ลงจากรถและทางน้องๆสมาคมปทุมรวมใจก็ได้คลิปวีดีโอไว้ทั้งหมด ขณะนั้นก็ได้ยินเสียงปืนและออกมาจากรถตู้ของอาสากู้ชีพของเทศบาลนครรังสิต จากนั้นทางพวกตนเองก็ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่สุด และทางอาสากู้ชีพของเทศบาลนครรังสิต ก็ได้ขับรถตู้ออกไปจากที่เกิดเหตุ เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองเห็นว่าไม่เหมาะและอย่างให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ลงมาแก้ปัญหาให้เด็ดขาด ซึ่งตนทางอาสาสมาคมปทุมรวมใจได้ไปลงบันทึกประจำวันวันที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว

ประเด็นเดือด!? แชร์สนั่นโซเชียล กู้ภัยยิงปืนขึ้นฟ้า งานนี้..ตร.เร่งตรวจสอบหาความจริงด่วน!! (ชมคลิป)

ด้านพ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่าตนเองได้เห็นคลิปวีดีโอที่แชร์กันในโซเชียลมีเดียแล้วซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ตรวจสอลกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาคนกระทำผิดมาดำเนินคดีแล้ว และจะเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้ง

ประเด็นเดือด!? แชร์สนั่นโซเชียล กู้ภัยยิงปืนขึ้นฟ้า งานนี้..ตร.เร่งตรวจสอบหาความจริงด่วน!! (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี