ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1ก.ค.61 พ.ต.ท.วรดิษฐ์  ลีวังศรี สว.(สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณแปลงขายพันธุ์ยางพารา ไม่มีเลขที่ ริมถนนสายเอเชีย41 ขาล่องใต้ หมู่ 7 ต.ทุ่งสง อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.,พ.ต.ท.ปฏิภาณ ไชยรักษ์ รอง ผกก.ป.,ตร.พฐ.นครศรีธรรมราช ,แพทย์เวรโรงพยาบาลนาบอน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ไปที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณแปลงขายพันธุ์ยางพารา พบว่าที่แคร่ไม้ภายในร้านพบกองเลือดจำนวนหนึ่งเท่านั้น ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลนาบอน ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนางกนกนิษฐ์ หรือ เจ๊น๊อก ชำนาญกิจ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/1 หมู่ 4 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 เข้าบริเวณกกหูซ้ายทะลุกกหูขวา จำนวน 1 นัด

มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป)

มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป) มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป) มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป)

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นางกนกนิษฐ์ หรือ เจ๊น๊อก ผู้ตาย เป็นผู้มีฐานะระดับเศรษฐีคนหนึ่งในพื้นที่ มีธุรกิจหลายอย่าง เช่น อู่ซ่อมรถยนต์ ใน อ.นาบอน ธุรกิจรถยนต์รับจ้างให้เช่ารับขนสินค้า และยังเป็นเจ้าของแปลงขายพันธุ์ยางพาราที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่นางกนกนิษฐ์ หรือ เจ๊น๊อก ผู้ตาย กำลังนั่งอยู่บนแคร่ไม้อยู่ภายในร้านแปลงขายพันธุ์ยางพาราที่เกิดเหตุ โดยมีลูกสาววัย 5 ขวบ นอนอยู่บนตัก และมีคนงาน 3 คน อยู่ใกล้ๆ ส่วนนายนที ศรีสุกใส อายุ 29 ปี สามี ทำงานอยู่ในแปลงขายพันธ์ยางพาราไม่ห่างมากนัก ปรากฏว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้านริมถนนเอเชีย ขาล่อง จากนั้น 1ใน 2  คนร้าย เดินลงจากรถทำทีเป็นลูกค้ามาหาซื้อพันธุ์ยางพาราในร้าน ระหว่างนั้นคนร้ายเดินตรงไปหานางกนกนิษฐ์ หรือ เจ๊น๊อก ที่มีลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งป่วยไม่สบายนอนบนตัก แล้วคนร้ายชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 ออกมาจ่อยิงที่หัวของนางกนกนิษฐ์ หรือ เจ๊น๊อก จำนวน 1 นัด กระสุนเจาะหัวล้มฟุบจมกองเลือดต่อหน้าลูกสาว ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะที่คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่หน้าร้านขับหลบหนีไป ขณะที่คนงานใช้อาวุธปืนยิงใส่รถคนร้ายถูกบริเวณประตูจำนวน 1 นัด จากนั้นสามีและคนงานรีบนำร่างนางกนกนิษฐ์ ส่งโรงพยาบาลนาบอน และเสียชีวิตเวลาต่อมา

 

มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป) มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป)

ด้าน พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุสังหารโหดครั้งนี้เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งเปิดแปลงขายพันธุ์ยางพารารายใหญ่ในพื้นที่แล้ว แล้วยังเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ และมีรถรับจ้างขนส่งสินค้าทั่วไปอีกหลายคน อาจจะไปทำธุรกิจขัดประโยชน์กับคู่อริบางคนบางกลุ่มก็เป็นได้ โดยจากการสอบสวนปากคำพยานทราบว่า ก่อนหน้านี้รถของคนร้ายขับวนเวียนหน้าร้าน 2 – 3 วัน ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครนึกเอะใจ นอกจากนี้สอบสวนปากคำญาติสนิทคนหนึ่งพบว่า เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ผู้ตายเคยทำธุรกิจรับจำนำรถยนต์ และมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก แต่ได้เลิกธุรกิจดังกล่าแล้ว ซึ่งอาจมีความขัดแย้งกับลูกเก่าคนเก่าบางคน ก็เป็นไปได้ ซึ่งตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

มือปืนเหี้ยมบุกจ่อยิงหัว”เจ๊น๊อก” ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ดับคาแปลงขายพันธุ์ยางพารา คาดขัดธุรกิจหลายธุรกิจ (คลิป)

 

ขอบคุณคลิป/ข่าว พี่ตุ้ม ทุ่งสง 

ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครศรีธรรมราช