ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2561  ผู้ใช้เฟซบุ๊นามว่า “มามี่ โปะโก๊ะ” ได้นำคลิปเหตุการณ์กลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้ายสองนักศึกษาหญิงวิทยาลัยเทคนิคเลย ที่บริเวณสามแยกตลาดเย็นบ้านติ้ว เขตเทศบาลเมืองเลย   ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณทางแยก  บันทึกภาพเด็กนักศึกษาหญิงขับรถจักรยานยนต์มาติดไฟแดง  แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นชายรถจักรยานยนต์ 2 คันซ้อนกันมารวม 4 คน  มาจอดด้านข้าง และขวางด้านหน้าแล้วลงมาทุบตี รุมทำร้าย พร้อมชิงเอาโทรศัพท์มือถือและเงิน อย่างอุกอาจ

สุดเถื่อน!!  เปิดคลิปสองสาวเทคนิคเลยโดนโจรปล้นกลางถนน รุมกระทืบ-ปืนยิง (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อหนึ่งในนักศึกษาถูกทำร้าย ทราบชื่อว่า น.ส.ชลดา จันทนาม อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเลย ปวช.ปี 2 เอกสาขาโยธา เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่ม ของคืนวันที่ 1 ก.ค.ได้กลับจากไปรับประทานข้าวกับเพื่อน กำลังจะกลับหอพักอยู่ข้างวิทยาลัย  พอขับมาถึงที่เกิดเหตุหน้าตลาดแลง บ้านติ้ว เขตเทศบาลเมืองเลย ก็ได้มีผู้ชายวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์รุ่นดรีม ซุปเปอร์คัพ มาจอดดักหน้า และอีกคันก็ขับมาประกบข้าง มาด้วยกันทั้งหมด 4 คน  คันละ 2 คน  และอีกคันก็ลงมาจากรถมาตบที่ศรีษะตนอย่างแรงและชกเข้าตรงปาก และเตะเข้าบริเวณเอว ส่วนอีกคนได้เอาปืนปากกาออกมาขู่และยิงหลายครั้ง แต่ลูกปืนมันด้านเลยยิงไม่ออก

สุดเถื่อน!!  เปิดคลิปสองสาวเทคนิคเลยโดนโจรปล้นกลางถนน รุมกระทืบ-ปืนยิง (มีคลิป)

น.ส.ชลดา เล่าอีกว่า จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็มาเอาโทรศัพท์มือถือ และเงินอีก 800 บาท  แล้วก็ขับรถออกไป  ตนกับเพื่อนจึงได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเลย  พอรุ่งเช้ามีอาการบาดเจ็บ ศรีษะบวมโน ปากแตก และเจ็บบริเวณเอว  ผู้ปกครองเมื่อทราบข่าว ก็พากลับบ้านไปนอนย่างไฟ รักษาตัว   ตนอยากจะขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนที่มาปล้นมาดำเนินคดี เพื่อจะไม่เป็นภัยกับคนอื่นอีกต่อไป. 

สุดเถื่อน!!  เปิดคลิปสองสาวเทคนิคเลยโดนโจรปล้นกลางถนน รุมกระทืบ-ปืนยิง (มีคลิป)

ภัทราวุธ  บุญประเสริฐ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.เลย