ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วัน 17.00 น.วันที่ 13  กค 2561 เกิดเหตุหนุ่มใหญ่เมาสุรา ท้าเพื่อนกระโดด ลงสะพานแขวน ข้ามช่องแคบ เขื่อนแม่กวงอุดมธารา เชียงใหม่ ความสูงเกือบ 30 เมตร ต่อหน้าเพื่อนๆและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ร่างกระแทกพื้นน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า  1ชั่วโมง กว่าจะงมศพขึ้นมาได้ หนุ่มใหญ่ใจถึงไม่กลัวความตาย!! ท้าเพื่อนโดดบนสะพานแขวน เพื่อนไม่เล่นด้วย โชว์ออฟพุ่งหลาวจมหายตะลึงต่อหน้านักท่องเที่ยว (คลิป)

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 10 คน  ลงดำน้ำ งมหาศพ นาย กฤษพงศ์ ปินตา อายุ 34 ปี ช่างทำโครงเหล็กหลังคา ที่กระโดดลงจากสะพานแขวน ข้ามช่องแคบ เขื่อนแม่กวงอุดมธารา อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จมน้ำเสียชีวิต นานกว่า  1ชั่วโมง กว่าจะงมศพขึ้นมาได้ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มานั่งดื่มสุรา กับเพื่อนๆรวม 4 คน  บริเวณร้านอาหาร ใกล้กับสะพานแขวน เมื่อเมาสุรา ได้พากันเดินมาเที่ยว บนสะพานแขวน และผู้ตายได้ท้าเพื่อนรุ่นน้อง กระโดดลงจากสะพานแขวน  แต่เพื่อนๆไม่สนใจ กลัว แต่นายกฤษพงศ์ ได้ปืนข้ามราวสะพาน กระโดดลงไปในน้ำ จนร่างกระแทกผิวน้ำจมหาย ครั้งแรกยังโผล่หัวขึ้นมาอยู่ หนุ่มใหญ่ใจถึงไม่กลัวความตาย!! ท้าเพื่อนโดดบนสะพานแขวน เพื่อนไม่เล่นด้วย โชว์ออฟพุ่งหลาวจมหายตะลึงต่อหน้านักท่องเที่ยว (คลิป)

จากนั้นได้จมหาย ไปต่อหน้าเพื่อนๆ และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก   ซึ่งระดับน้ำบริเวณดังกล่าว ลึกถึง 15 เมตร ซึ่งเป็นร่องน้ำลึก และสะพานยังสูงกว่าผิวน้ำ ถึง 30 เมตร ถือเป็นศพแรก หลังมีการสร้างสะพานแขวนแฝด แห่งแรกของประเทศเสร็จ จนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และจุดเช็คอินแห่งใหม่ ของจังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งญาติๆก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมาจากความคึกคะนองของผู้ตายเอง. หนุ่มใหญ่ใจถึงไม่กลัวความตาย!! ท้าเพื่อนโดดบนสะพานแขวน เพื่อนไม่เล่นด้วย โชว์ออฟพุ่งหลาวจมหายตะลึงต่อหน้านักท่องเที่ยว (คลิป) หนุ่มใหญ่ใจถึงไม่กลัวความตาย!! ท้าเพื่อนโดดบนสะพานแขวน เพื่อนไม่เล่นด้วย โชว์ออฟพุ่งหลาวจมหายตะลึงต่อหน้านักท่องเที่ยว (คลิป)

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวสทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่