อัจฉริยะช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมพร้อมพ่อน้องหญิง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ไปตรงจุดที่น้องหญิงตกรถเพื่อทำการจำลองเหตุการณ์

จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Baifern Pns ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ ว่า วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา “น้องหญิง”   น.ส นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี   ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา และได้เสียชีวิตเนื่องจากกะโหลกศรีษะแตก สมองบวม โดยผู้ชายที่ขับรถมาส่งน้องหญิง อ้างว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงจากรถไปเอง แต่ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคมที่ท้ายทอย ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต
           ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 29 กรกฏาคม   ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์  พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ภัทรภัทร  นุชยวง  ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  และครอบครัวของน้องหญิง น.ส นรีกานต์ ยาวิราช ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุช่วงหลักกิโลเมตรที่ 13 ต.คุ้งลาน อ.บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา   เพื่อทำการจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ตามที่นายสุรพล  หรือออฟ ดาราคำอายุ 23 ปี  ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ารับน้องหญิงมาและมาจอดที่ปั้มแห่งหนึ่ง และออกจากปั้มมาได้สักครู่  น้องหญิงก็ได้เปิดประตูรถกระโดดลงไป 
ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

อัจฉริยะช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม!! พร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐาน จุดที่น้องหญิงตกรถเพื่อทำการจำลองเหตุการณ์!? (คลิป)

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยถึงการเดินทางมาติตตามคดีนางสาว นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ( น้องหญิง)เนื่องจากนายสุบิน ยาวิราชอายุ 41 ปี พ่อของน้องหญิง เดินทางเข้าพบ เพื่อขอให้ช่วยตามสืบและหาเบาะแสเรื่องคดีความ 
ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นของแพทย์ ทางครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องหญิงจะกระโดดลงไปเอง  ซึ่งจากการจำลองเหตุการณ์จะเห็นได้ชัดเจนว่า ความสูงจากตัวรถถึงพื้นที่กว่า 1.50 เมตร หากกระโดดลงมาเองต้องมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนการขอดูกล้องวงจรกับทางโรงพยาบาลการุณเวช ที่นาย ออฟ ได้พาน้องหญิงส่งโรงพยาบาล และจากการขอภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลกล้องวงจร สามารถจับภาพได้เพียง ขณะที่ นายออฟ อุ้มน้องหญิงเข้ามาส่งจริงตามที่กล่าวอ้าง 
นอกจากนี้นายอัจฉริยะ  ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จะเดินหน้าฟ้อง พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเนื่องบกพร่องในหน้าที่ ปฏิบัติงานล่าช้า 
ส่วนในวันพรุ่งนี้ 30 กรกฎาคม เวลา 10.00 น.ตนพร้อมครอบครัวของน้องหญิงจะไปร้องกองปราบให้เข้ามาทำคดีแทน

 

อัจฉริยะช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม!! พร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐาน จุดที่น้องหญิงตกรถเพื่อทำการจำลองเหตุการณ์!? (คลิป)

 

ขณะที่ ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภัทร  นุชยวง  ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า  จากการสืบสวน การตรวจสอบจุดเกิดและคลิปที่เพื่อนผู้เสียชีวิตได้ส่งมอบคลิปเพื่อขอความช่วยเหลือนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานายออฟในข้อหา “กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และถ้าหากผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของน้องหญิงออกมาและไม่ได้เกิดจากการอุบัติเหตุจะแจ้งข้อกล่าวหากับนายออฟเพิ่มเติมต่อไป และตอนนี้ ทางพนักงานสอบสวนสภ.บางปะอินได้นำตัว นายสุรพล  หรือออฟ ดาราคำอายุ 23 ปี เพื่อนำตัว ขออำนาจศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อฝากขังโดยทางญาติ ของนายออฟ จะประกันตัวในช่วงเช้าวันอังคารที่  31  สิงหาคม 
ทางด้านนายสุรพลหรือ ออฟ หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนตลอดทั้งคืนตนก็ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตนและขอให้เป็นไปตามขบวนการยุติธรรม และจะต่อสู้คดีต่อไป

 

อัจฉริยะช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม!! พร้อม จนท.พิสูจน์หลักฐาน จุดที่น้องหญิงตกรถเพื่อทำการจำลองเหตุการณ์!? (คลิป)

 

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา