ตร.พฐ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 100 นายระดมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมคดีน้องหญิง ดับปริศนา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1  ส.ค พ.ต.อ ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ วีระชัยเหลืองวิไล รักษาการผกก.สภ. บางปะอิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยาและมูลนิธิพุทไธสวรรย์จำนวนกว่า 100 นาย ลงพื้นที่ ตรงจุด บริเวณทางคู่ขนานสะพานกลับรถ กม ที่ 13 ฝั่งขาเข้า กทม.ที่เกิดเหตุเพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในการเสียชีวิตของ น.ส.นรีกานต์ หรือน้องหญิง ยาวิราช อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตปริศนาเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยมีนางสยุมพร  กุลสุ ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย

#คดีสะเทือนใจ ! ตร.พฐ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 100 นาย ระดมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม "คดีน้องหญิง" ดับปริศนา

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ณพล   กลัดเข็มเพชร  เปิดเผยว่า  ในการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นไปตามคำสั่งของ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.แห่งชาติที่ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อให้หาหลักฐานเพิ่มเติมมาประกอบการพิจารณาคดี จำนวน 2 จุดจุดที่ 1  ที่ GPS ที่ติดตั้งในรถเทเลอร์ จับได้ว่า นายออฟ ได้จอดรถเทลเลอร์ยืนปัสสาวะ จากนั้นห่างไปประมาณ 300 เมตร GPS ได้จับสัญญาณรถเทเลอร์จอดตรงจุดที่ 2  นั้นมี มีร่องน้ำ และหญ้าปกคลุม จึงให้เจ้าหน้า อาสาสมัคร มูลนิธิพุทไธสวรรย์ และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เดินปูพรมข้างทางทั้ง 2 ฝั่ง ตรงจุดที่ 1 จนถึงจุดที่ 2 ตลอดระยะข้างทาง ที่มี หญ้าปกคลุม

#คดีสะเทือนใจ ! ตร.พฐ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 100 นาย ระดมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม "คดีน้องหญิง" ดับปริศนา

เพื่อค้นหาหลักฐานหรืออาวุธที่คาดว่าทำร้ายน้องหญิง หลังจากเดินปูพรมค้นหานานกว่า  2 ชั่วโมงก็พบวัตถุท่อนไม้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่านายออฟได้ทิ้งอาวุธบริเวณดังกล่าวหรือไม่ แต่เพื่อให้หลักฐานสมบูรณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นที่จะต้องทำการค้นหาทั่วบริเวณทั้งบนบกและในน้ำ เพื่อที่จะได้หลักฐานมายืนยันการกระทำความผิดของผู้ต้องหาต่อไป

#คดีสะเทือนใจ ! ตร.พฐ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 100 นาย ระดมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม "คดีน้องหญิง" ดับปริศนา  ภาพชาวเกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา