เรือนจำระนองจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลและกิจกรรมวันแม่ให้ผู้ต้องขัง

ผบ.เรือนจำระนองนำผู้คุมแล้วผู้ต้องขังทำพิธีกล่าวถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖พรรษา พร้อมจัดกิจกรรมวันแม่ให้ผู้ต้องขัง

เรือนจำจังหวัดระนองจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และกิจกรรมวันแม่ให้แก่ผู้ต้องขัง เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ ณ บริเวณโรงคลุมด้านในเรือนจำจังหวัดระนอง อ.เมือง จ.ระนอง โดย นายพิภัช พูลช่วย ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดระนอง นำ เจ้าหน้าที่เรือนจำ ผู้คุม และผู้ต้องขัง 1,465คน เข้าร่วม โดยได้รับเกียติจาก นายสุเทพ วงษ์พานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมประกอบพิธีกล่าวคำถวายพระพรชัยมงคลกันอย่างพร้อมเพรียง


เรือนจำระนองจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลและกิจกรรมวันแม่ให้ผู้ต้องขัง

โดยหลังจากนั้นนายพิภัช พูลช่วย ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ระนอง ได้เชิญรองผู้ว่าราชการจังหวัดระนองพร้อมคณะเข้าร่วมในกิจกรรมวันแม่ ที่ทางเรือนจำจังหวัดระนองได้จัดขึ้นให้ผู้ต้องขัง โดยทางเรือนจำได้เปิดโอกาสให้แม่และญาติของผู้ต้องขัง ได้มีโอกาสเข้าพบกับผู้ต้องขังอย่างใกล้ชิดบริเวณด้านในของเรือนจำได้ และให้ผู้ต้องขังได้มีโอกาสนำพวงมาลัยไหว้แม่อีกด้วย โดยบรรยากาศตลอดกิจกรรมเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

เรือนจำระนองจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลและกิจกรรมวันแม่ให้ผู้ต้องขัง

นายพิภัช พูลช่วย ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ระนอง กล่าวว่า ในวันนี้ทางเรือนจำได้นำผู้ต้องขัง 1,465คน มาร่วมกันทำพิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖พรรษา และร่วมกิจกรรมวันแม่ที่ทางเรือนจำได้จัดให้กับผู้ต้องขัง ได้ปฏิบัติกันมาตลอดทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ต้องขังได้มีโอกาสได้พบแม่อย่างใกล้ชิด และให้ผู้ต้องขังได้สำนึกในความรักของแม่ เมื่อพ้นโทษออกไปจะได้ไม่กลับไปทำกระทำผิด เป็นพลเมืองที่ดีของสังคม และเป็นลูกที่ดีของแม่ต่อไป

 

เรือนจำระนองจัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลและกิจกรรมวันแม่ให้ผู้ต้องขัง

ภาพ/ข่าว นิเวศน์ เสระหมาน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ระนอง