จะยังไงก็แล้วแต่ขอทำหน้าที่ทำศพสามีครั้งสุดท้าย และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด

จากกรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 47 ปี นักธรกิจบนเกาะเต่าใช้อาวุธปืนพกแบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยิงตัวตาย บนเตียงนอน สภาพนอนหงายสวมชุดสำหรับใส่ขับขี่รถบิ๊กไบค์สีเทาดำสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ที่มือซ้ายยังกำตุ๊กตาสีแดงเอาไว้แน่น และผู้ตายได้ใช้เฟซบุ๊กของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Diver Nino ไฟล์สด พร้อมเขียนข้อความ “18+ นะฮะ ขออภัยไว้ล่วงหน้า” และไลฟ์สดตั้งแต่การแต่ตัวและหยิบอาวุธปืนที่วางอยู่บนเตียงและขึ้นลำกล้องไว้ นานกว่า 11 นาที หลังจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องนอน

 

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

สำหรับบรรยากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านของผู้เสียชีวิต ภายในซอยพ่อขุนทะเล 22 ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ ยังคงเงียบเหงา บ้านถูกปิดเงียบ ยังไร้การเคลื่อนไหว สำหรับร่างผู้เสียชีวิตได้เก็บรักษาที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ฯ ซึ่งแพทย์เตรียมจะผ่าชันสูตรศพหาหัวกระสุนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง 

 

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

ต่อมาเมื่อ เวลา 13.00 น.วันที่ 14 ก.ย.ที่ศูนย์นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์  ภรรยาผู้ตายพร้อมเพื่อนและญาติเดินทาง มารับศพนายพัชรพล สามีเพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์นิมิต  ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  เจ้าตัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และกล่าวเพียงสั้นๆว่ายังไม่พร้อมที่จะพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะขอดำเนินการเรื่องศพก่อน ถึงแม้ผู้ตายจะเขียนข้อความสั่งเสียไว้ในโลกโซเชียลแต่ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.

 

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

ภาพ/เที่ยงทำ  เรียบเรียงข่าว สันทัด เจ็ดเสมียนใหม่ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ สุราษฎร์ธานี