หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝน ก่อนรถพลิกคว่ำ ตกข้างทางดับ

หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝนเหิรน้ำหมุนคว้างก่อนพลิกคว่ำตกข้างทางดับ

วันที่ 11 ก.พ.62 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียด  จ.ลพบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เพนียดว่าได้มีรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตกข้างทางที่ ถนนสายวังเพลิง-สระโบสถ์ หมู่ที่ 2 บ้านดงมะรุม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสามาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินนทางไปยังจุดเกิดเหตุ

 

หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝน ก่อนรถพลิกคว่ำ ตกข้างทางดับ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมีน้ำท่วมขัง ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ-6842 ลพบุรี พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในคลองที่ไม่มีน้ำ ที่ตอนหน้ารถพบร่างนายจิรศักดิ์ ติดบุตร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ที่ 2 ต.ดงมะรุุม อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.แต่เนื่องจากนายจิรศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมาก ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝน ก่อนรถพลิกคว่ำ ตกข้างทางดับ

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก มีน้ำท่วมขังตามเส้นทางบนพื้นถนน ที่นายจิรศักดิ์ ได้ขับฝ่าสายฝนมา เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุรถได้เหิรน้ำ จนเสียการทรงตัวพุ่งตกลงไปในคลองรถได้พลิกคว่ำจนนายจิรศักดิ์ ติดคาซากรถตอนหน้าก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ให้แพทย์ทำการชันสูตรผู้เสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

หนุ่มขับกระบะฝ่าสายฝน ก่อนรถพลิกคว่ำ ตกข้างทางดับ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
-ชนแหลก!!กระบะเสียหลักวิ่งข้ามเลนส์ชนรถเก๋งยุบทั้งคันเจ็บ 3 ดับ 2 ราย
-พลาดท่าสาวเมืองแพร่ ขับกระบะ พุ่งตกเหวลึกกว่า 100 เมตร เขตท่าวังผา เสียชีวิตอนาถ

 

ภาพ-ข่าว  กฤษณ์  สนใจ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าว ที นิวส์  จ. ลพบุรี