หนุ่มซดพญานาค! ขับรถพ่วงเลื้อยเป็นงู สุดท้ายชน 2คันรวดรวบคาแยกไฟแดง!

หนุ่มซดพญานาค! ขับรถพ่วงเลื้อยเป็นงู สุดท้ายชน 2คันรวดรวบคาแยกไฟแดง! เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.สิทธิชัย จันโทศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณสามแยกไฟแดง บ้านหนองญาติ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตู้ยามหนองญาติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ภัยนครพนม ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน เลนขวาชิดเกาะกลาง ฝั่งขาออกตัวเมือง พบรถพบคอนเทรลเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลา 71-1615 สระบุรี ทะเบียนลุกพ่วง 71-1616 สระบุรี ข้าวตัวรถเขียนข้อความว่า บริษัท เพื่อนเพชร จำกัด อยู่ในสภาพจอดขวางกึ่งกลางถนน สภาพหน้ารถเสียหายเล็กน้อย มีนายระเนตร ดวงดี วัย 52 ปี ชาวหนองญาติ หมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เป็นคนขับ

 

หนุ่มใหญ่เมาพญานาค ขับพ่วงเลื้อยบนถนน พุ่งชนสนั่น 2 คัน รวด คาแยกไฟแดง

 

หนุ่มใหญ่เมาพญานาค ขับพ่วงเลื้อยบนถนน พุ่งชนสนั่น 2 คัน รวด คาแยกไฟแดง

 

ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน กง 3777 นครพนม สภาพหน้ารถบังโคลนหลุด เสียหายเล็กน้อย มีนายประชุมศิลป์ พิทักษ์ อายุ 41 ปี ปลัดอำเภอเมืองนครพนม เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กผ 1321 กรุงเทพฯ จอดติดไฟแดง สภาพท้ายรถพังขวาพังยุบเสียหายยับเยิน มีนายตรินัย ธาตุดวง อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 หลังได้รับแจ้งวิทยุให้ไล่ติดตาม รถพ่วงคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมาคล้ายคนขับมีอาการเมา ได้ใส่กุญแจมือควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ในรถ ขณะขอตรวจดูใบขับขี่นายระเนตร คนขับรถพ่วงได้มีอาการโวยวายไม่พอใจเจ้าหน้าที่ ก่อนกล่าวว่าแวะซื้อเครื่องดื่มเครื่องดื่มพญานาคมา 2 ขวดมาดื่มระหว่างทาง จึงมีอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงรีบคุมตัวขึ้นรถไปสอบสวนที่โรงพัก

 

หนุ่มใหญ่เมาพญานาค ขับพ่วงเลื้อยบนถนน พุ่งชนสนั่น 2 คัน รวด คาแยกไฟแดง

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงที่มีนายระเนตร เป็นคนขับ ขับจากตัว อ.ธาตุพนม มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองนครพนม เพื่อไปจอดที่อู่ บ.นาทราย ขณะขับมาถึง ต.ท่าค้อ ชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งว่ามีรถพ่วงขับส่ายไปส่ายมาคล้ายงู เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย กระทั่งสายตรวจ 191 ไล่ติดตามมาถึงสามแยกไฟแดงดังกล่าว ก่อนที่รถพ่วงจะเฉี่ยวชนรถยนต์ 2 คัน ซึ่งไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด จึงคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

หนุ่มใหญ่เมาพญานาค ขับพ่วงเลื้อยบนถนน พุ่งชนสนั่น 2 คัน รวด คาแยกไฟแดง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-พญานาคเล่นงาน! ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับหลวงพี่ฉาว เมาโวยวายกลางศาลาข้างทาง อ้างแค่ดื่มแก้เหนื่อย 4 ขวดรวด

-ว่อนคลิป กระบะเมายับ เจอ จยย. กลับรถในที่ห้ามกลับรถ งานนี้บวกกันจังๆ ชาวเน็ตบอก นี่แหละมวยถูกคู่ (คลิป)

 

ข่าว/ภาพ ประทีป  วชิระธัญญากุล สำนักข่าวทีนิวส์ นครพนม