ชายวัยดึกควบรถกระบะหลุดโค้งชนกำแพงโรงเรียนทำพระได้รับบาดเจ็บพร้อมฆราวาส 2 ราย ด้านพระเผยเตือนให้ขับรถเบา ๆ แต่โยมไม่ฟังจรมาเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 13.00 น.  วันนี้ 12 ก.พ. 62  ร.ต.อ.จักกรี  พันเอ็ด  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  จังหวัดอ่างทอง  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร  หมู่ที่ 7  ตำบลศาลาแดง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ส่งผลให้มีผู้รับบาดเจ็บ 2 ราย  หนึ่งในนั้นเป็นพระสงฆ์ จำนวน 1 รูป  หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

เคราะห์ซ้ํากรรมซัด ควบกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนกำแพงโรงเรียนสะเทือน พระเจ็บหนัก ฆราวาสเจ็บ 2

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ  แบบแวน 4 ประตู  ยี่ห้ออีซูซุ  สีน้ำเงิน - น้ำตาล  หมายเลขทะเบียน กค 297 อ่างทอง  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน  ถัดมาพบผู้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย  เป็นพระภิกษุสงฆ์  ทราบชื่อพระเสรี  ธูปสวัสดิ์  อายุ 55 ปี  เป็นพระลูกวัดของวัดลิ้นทอง  นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด  มีอาการปวดไหล่และต้นคอ  เบื้องต้นเจ้าหนี้กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้อง  ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1ราย  เป็นหญิงสูงอายุ  ทราบชื่อ นาง พรรณี  รุกขชาติ  อายุ 71 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 25  หมู่ที่3  ตำบลมหาดไทย  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  มีแผลถลอกตามร่างกาย

 

เคราะห์ซ้ํากรรมซัด ควบกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนกำแพงโรงเรียนสะเทือน พระเจ็บหนัก ฆราวาสเจ็บ 2

 

 

 

จากการสอบถาม  นาย ธวัชชัย  เกตุลอย  อายุ 70 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 19/4  หมู่ที่ 3  ตำบลมหาดไทย  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ผู้ขับขี่  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองพร้อมกับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง  2 ราย  ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่กลับจากการรักษาที่ รพ.อ่างทอง  กำลังจะเดินทางกลับบ้าน  ส่วนพระภิกษุ ได้ขออาศัยรถของตนเองนั่งมาด้วย  ตนเองกำลังจะพาไปส่งที่วัดลิ้นทอง  พอมาถึงจุดเกิดเหตุ  ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งบริเวณถนนหน้าโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร  ตนเองบังคับรถไม่อยู่  จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพงโรงเรียนได้รับความเสียหาย  เป็นเหตุให้พระภิกษุ  กับนาง พรรณี  ได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งตนยอมรับว่าขับรถมาด้วยความเร็ว    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวคนขับรถ ดำเนินคดีตามกฎหมาย  พร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับทางโรงเรียน  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง  นำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง  แพทย์ได้ทำการรักษาจนสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านต่อไป

 

เคราะห์ซ้ํากรรมซัด ควบกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนกำแพงโรงเรียนสะเทือน พระเจ็บหนัก ฆราวาสเจ็บ 2

 

เคราะห์ซ้ํากรรมซัด ควบกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนกำแพงโรงเรียนสะเทือน พระเจ็บหนัก ฆราวาสเจ็บ 2

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ถนนสายมรณะ! กระบะเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายทุ่งใหญ่-หลักช้าง เกิดเหตุซ้ำซากโดยเฉพาะช่วงฝนตก
-ชนแหลก!!กระบะเสียหลักวิ่งข้ามเลนส์ชนรถเก๋งยุบทั้งคันเจ็บ 3 ดับ 2 ราย

 

ภาพ/ข่าว : ศุภเสกข์  แสงตระการ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์  จ.อ่างทอง