พยานโผล่แล้ว เหตุ พนง.สาวสายการบินดัง ด่ากราดใส่ นทท.ดังสนั่น พูดชัดใครกันแน่เริ่มก่อน

Publish 2019-02-13 11:58:47

จากประเด็นสุดร้อนแรงว่อนโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง "Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ออกมาโพสต์คลิปแฉ พนักงานสาวสายการบิน NewGen Airways หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ผู้โดยสาร เสียงดังลั่นสนามบิน แถมพูดจาหยาบคายเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

 

 



ข่าวก่อนหน้า : พนง.สาวสายการบินดัง ฉุนจัด ตะโกนด่า นทท.ดังสนั่น ชาวเน็ตลั่น "หางานใหม่รอได้เลย"

 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสนามบินดอนเมือง ซึ่งพนักงานสาวรายหนึ่งมีท่าทางอาการหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากทั่วไปแล้วสายการบินอื่นๆสามารถเอากระเป๋าขึ้นเครื่องได้ 7-8 kg แต่สายการบิน NewGen Airways สามารถเอากระเป๋าขึ้นได้แค่ 5 kg ทำให้ผู้โดยสารไม่เข้าใจแล้วเอามาเกิน จึงเป็นเหตุให้พนักงานสาวไม่พอใจ และด่าตะโกนโวยวายด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย

 

 

ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่าพนักงานสาวรายดังกล่าวจะด่าเป็นภาษาไทยฉอดๆ แต่ทางผู้โดยสารก็ฟังไม่เข้าใจอยู่ดี เนื่องจากเขาฟังไม่รู้เรื่อง ชาวเน็ตเลยแห่ถล่มพนักงานสาวรายนี้แบบล้นหลามและหนักหน่วง ระบุว่า "ทำไมไม่พูดกับเขาดีๆ ว่าให้เอาของออก เท่านั้นก็จบ" อีกทั้งทางเพจดังกล่าวก็ได้บอกว่า "ผู้โดยสารอาจจะผิดเนอะที่เอามาเกินคงไม่รู้จริงๆ ส่วนใหญ่มันจะ 7-8 kg แต่แอคติ้งของพนักงานก็เกิ้นน"

 

 


ล่าสุดหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เข้ามาชี้แจงในคอมเมนท์ว่า "น้ำหนักเกิน 13 กิโลฯ นะคะ ทางเราอาจจะยอมรับนะคะว่าพูดจาไม่ดีจริงๆ แต่ก่อนหน้านี้เค้ายืนด่าน้องฝึกงานที่เคลียร์เคส ว่าบริษัทเฮงซวย ไอ... ไอ... จนน้องจะร้องไห้ ละเนื่องด้วยเค้ามาเป็นกรุ๊ปทัวร์ค่ะ ทางหัวหน้าทัวร์เขาได้มาช่วยเคลียร์อีกแรง เขายังจะต่อยหัวหน้าทัวร์เขาเองด้วยค่ะ จากคนที่อยุ่ในเหตุการณ์นะคะ ถ้าใครเข้าใจก็ขอบคุณจริงๆ แต่ถ้าใครจะว่าเราก็น้อมรับความเห็น และที่สำคัญ เวลาเราจับกระเป๋าที่เกท สำหรับคนที่มีน้ำหนักเกิน เราโหลดให้ฟรีค่ะ ไม่มีการเก็บเงินแต่อย่างไร ทั้งนี้น้ำหนักกระเป๋า 13 โล ถ้าเครื่องตกหลุมอากาศและเกิดผิดพลาดตกจากเคบิ้นใส่หัวผู้โดยสารอะไรจะเกิดขึ้นคะ"

 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกรายออกมาพูดว่า "เอาจริงๆ นทท.เริ่มก่อน โวยวายเสียงดังก่อน มี พนง.กราวด์ฝึกงานสองคน คอยอธิบาย แต่ก็ไม่เป็นผล นทท.ใส่อารมณ์พอสมควร กระแทกกระเป๋า ถามว่านานมั้ย ก็ตั้งแต่ Gate 4 ยังไม่บอร์ด จนบอร์ดรถคันที่สองจบ โดยมีเจ๊แว่นมาวีนๆ ด่าทั้งไทย อธิบายจีน ตามคลิป แหละ พนง.ควรจะใจเย็นกว่านี้อ่ะ งานบริการเนอะ"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-จวกยับ แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว2019 หัวร้อนใส่ลูกค้า ด่ากราดไม่ไว้หน้า ซ้ำอีกฝ่ายก็ใช่ย่อย
-ผกก.คันนายาว สั่งตามตัวป้าหัวร้อน จอดรถขวาง-ด่ากราดชี้หน้า กลางซอยรามอินทรา 65

-สาวโชว์เงินจากบัตรคนจน ด่ากราดคนแคปภาพแฉ ลั่น! ฉันมีทองมีรถ แล้วพวกโวยวายทำไมไม่ทำ?



ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวภูมิภาค

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

วีรวิชญ์ ชมภูทรัพย์ศิริ