หนุ่มลูกครึ่งตกหอพัก เสียชีวิต ตร.นำเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำเข้ม

ปทุมธานีหนุ่มลูกครึ่งตกหอพักเสียชีวิตตร.นำเพื่อนร่วมห้องสอบปากคำ

เมื่อเวลา 10.30  น.วันที่ 13 ก.พ.62 ร.ต.ท.วรภัทธ แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนตึกเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันทวงศ์  ผกก.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

หนุ่มลูกครึ่งตกหอพัก เสียชีวิต ตร.นำเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำเข้ม

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักอาคารM2สูง8 ชั้น บริเวณหลังหอพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายอะคีนเร่ะ ฟรังค์เชลโก โปลิสซิ อายุ 22 ปี เป็นลูกครึ่ง ไทย – อิตาลี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 ม.4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง  สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่างและมีผ้าขนหนูสีชมพูปิดอยู่ 1 ผืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเอาไว้ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเจ้าหน้าที่ของหอพักพบว่าผู้ตายอยู่ห้องหมายเลขM2803  เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบเพื่อนของผู้ตายนอนอยู่ในห้อง1 คนทราบชื่อนายจีรวัฒน์ มาประดิษฐ์  อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

 

หนุ่มลูกครึ่งตกหอพัก เสียชีวิต ตร.นำเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำเข้ม

จากการสอบถามนายจีรวัฒน์ มาประดิษฐ์ เพื่อนผู้ตายบอกว่าตนเองได้พักอยู่กับผู้ตายมา1เดือนแล้วและทำงานร้านกาแฟ เมื่อวานนี้ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานจนตนเองกลับมาที่ห้องประมาณ 20.00  น.เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในห้องสภาพซึม แต่ผู้ตายก็ไม่ได้พูดอะไร และตนเองก็ออกไปซักผ้าจนครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 02.00  น.ตนก็หลับไปและเวลาเช้ามีเจ้าหน้าที่ของหอพักขึ้นมาเคาะประตูห้องกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจและบอกว่าตนเองก็เพื่อนของตนได้ตกตึกเสียชีวิตตนก็ยังงงอยู่ว่าเพื่อนได้ตกตึกเสียชีวิตได้อย่างไร และผู้ตายเคยพูดให้ฟังว่าอยากไปอยู่กับพ่อที่ประเทศอิตาลีและมีปัญหาเรื่องเงินด้วย
     ด้านพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันทวงศ์  ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ก็นี่ที่มี คนตกตึกเสียชีวิต ซึ่งทางตนเองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่าผู้ตายเป็นลูกครึ่ง ไทยต่างชาติ แล้วลักษณะศพมีผ้าขนหนูปิดอยู่ 1 ผืน ซึ่งตนเองเชื่อว่าตกมาจากชั้น 8 เพราะหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว มีเพื่อนร่วมห้องอยู่ 1 คน และได้นำตัวเพื่อนของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบ สภาพภายในห้องและ สภาพสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจร่างกายของผู้เสียชีวิตและเพื่อนร่วมห้อง เพื่อหาสาเหตุว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งหรือมีสาเหตุอื่นได้หรือไม่ และหลังจากได้สอบสวนเพื่อผู้ตายแล้วทราบว่าไม่เห็นผู้ตาย ขนาดที่ตกหรือกระโดดลงมาจาก ห้องดังกล่าว พอได้หลับไปก่อน ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานไว้ทุกๆกรณี เพราะยังไม่ได้ปักใจเชื่อถึงเหตุใดเหตุหนึ่ง ต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุมายืนยันอีกครั้ง  ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

 

หนุ่มลูกครึ่งตกหอพัก เสียชีวิต ตร.นำเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำเข้ม

 

หนุ่มลูกครึ่งตกหอพัก เสียชีวิต ตร.นำเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำเข้ม
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ไม่ถอย!! คุณยายวัย 71 ปี สวมชุดปิกาจูหาเงินจ่ายค่าหมอ หลังลูกสาวสูญเสียการมองเห็นเพราะเนื้องอก ซ้ำร้ายสามีเกิดอุบัติเหตุผลัดตกตึกขาหัก    
ใจคอไม่ดี!! แม่โพสต์ลูกชายวัย 5 ขวบตกตึกเสียชีวิต วอนอโหสิให้พ่อ หลังจุดธูปแล้วเกิดเหตุแปลก..หวั่นลูกจองเวรผู้ให้กำเนิด?   
เด็กพลัดตกตึก!! นาทีชีวิต “น้อง 3 ขวบ” ตกอาคาร3ชั้น แพทย์ช่วยยื้อชีวิต เสียเลือดเยอะ กระโหลกขวายุบ (คลิป)    
หนุ่มนักศึกษาปี3 พลัดตกตึกตกโรงแรมย่านห้วยขวางเสียชีวิต ขณะเล่นเกมดังกับเพื่อนๆ(คลิป)

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี