แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 13 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้มีดจี้คอตัวเองเพื่อจะฆ่าตัวตายหน้าตลาดเทศบาล 2 ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์จึงเดินทางไปตรวจสอบพบนางเอ(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45 - 50 ปีกำลังใช้มีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 8 - 9 นิ้วจี้บริเวณลำคอของตนเองโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์พูดจาเกลี้ยกล่อมให้วางมีดและสอบถามถึงสาเหตุของการกระทำดังกล่าว โดยมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ห่าง ๆ ทั้งนี้นางเอได้เรียกร้องขอพบผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมจากโรงเรียนอาชีวเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอบึงสามพันที่ไล่ลูกชายของตนออกทั้ง ๆ ที่กำลังฝึกงานและใกล้จะจบแล้ว อีกทั้งยังถูกครูโรงเรียนดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีต้องเสียค่าปรับ 1 หมื่นบาท ต่อมาเวลาประมาณ 19.30 น.นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์พร้อมด้วยนายรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์สองคนคือสาคร รุ่งเรือง และนายกฤษณ์ คงเมือง ได้เดินทางมาโดยทันทีที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์เดินทางมาถึงนางเอถึงกับก้มกราบผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์พร้อมร้องไห้โฮและบอกว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงอยากให้ผู้ว่าราชการจังหวัดช่วยเหลือ

ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดและรองผู้ว่าทั้งสองคนและรอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ได้ร่วมพูดคุยสอบถามโดยนางเอได้กล่าวว่าลูกชายตนเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนอาชีวเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอบึงสามพันปีที่สามซึ่งเป็นปีสุดท้ายและกำลังอยู่ในช่วงฝึกงานในอู่รถแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่งลูกชายได้พูดว่าใครเป็นคนทำสีรถไม่สวยเลย จากนั้นก็มีเรื่องถกเถียงกับครูที่ดูแลอยู่ในขณะนั้น ต่อมาโรงเรียนได้เรียกให้ลูกชายตนเองไปขอโทษครูคนดังกล่าว แต่ครูคนดังกล่าวกลับชกลูกชายตนเองจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่สุดท้ายลูกชายตนกลายเป็นผู้ต้องหาต้องเสียค่าปรับจำนวน 1 หมื่นบาท และผู้บริหารโรงเรียนแจ้งว่าไม่ต้องไปฝึกงานไม่ต้องไปเรียนหนังสืออีกแล้วซึ่งก็คือถูกไล่ออกตนจึงรู้สึกคับแค้นใจมากจึงเดินทางมาพบผู้ว่าแต่เมื่อมาถึงในเมืองน้ำมันรถก็จะหมด ไปทางไหนไม่ถูก รู้สึกสับสนและเครียดมากจึงใช้มีดจี้คอตัวเองเพื่อจะฆ่าตัวตาย และเรียกร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดช่วยเหลือ

ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

หลังจากนั้นนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.เพชรบูรณ์ได้ประสานไปยังอำเภอบึงสามพันเพื่อเชิญให้ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวมาสอบถามและหาข้อสรุปภายในคืนนี้ที่ห้องปฏิบัติงานผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เผยเบื้องลึก!!! เหตุขัง"ไผ่ ดาวดิน" ต่อ-จนแม่เครียดวิ่งหัวชนกำแพง เพราะพบหลักฐานใหม่ เป็นซีดีภาพการเคลื่อนไหว-ต้องรอพิสูจน์ก่อน

- ปิดอ่านแทบช็อก!! พ่อ-แม่เครียดหนัก พาลูกชาย ม.5 บุกเคลียร์เทศบาลต้นทาง หลังได้รับจดหมาย อ้างสตง.ทวงให้คืนเงินหลวง?
แม่เครียดหนัก!!!! เพราะลูกสาวเปย์ผู้ชายหนักมาก เป็นเงินกว่า 3.2 ล้านบาท เผยซื้อของขวัญให้หนุ่มผ่านแอปฯ


อารีย์ สีแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์เพชรบูรณ์