ที่ จ.สมุทรปราการ เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับบนเส้นทึบชนจักรยานยนต์ ที่ขับมาตามปกติ จนคนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย หน้าหมู่บ้านนิรันดร์ 12 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ภาพอุบัติเหตุ 1

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายอภิสิทธิ์  ทองสันต์ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนกองอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน  1กง 3589 สมุทรปราการ ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เซฟโลเลต สีดำ ทะเบียน  ผว 6146 ชลบุรี ซึ่งมีนาย นภดล  นามนุ 29 ปี เป็นคนขับ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ 

 

ภาพอุบัติเหตุ 2

 

จากการสอบสวนนายนภดล คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเลี้ยวกลับรถในจุดห้ามกลับโดยไม่ทันระวังรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาในทางตรงที่ขับสวนทางมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนเข้าที่กลางคันของรถกระบะที่ตนขับมาจนเป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว

 

ภาพอุบัติเหตุ 3

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายนภดล คนขับรถยนต์กระบะต้นเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า กลับรถในที่ห้ามกลับเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย  ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพอุบัติเหตุ 4

 

ภาพอุบัติเหตุ 5

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
- ปราจีนบุรี-หนุ่มโรงงานซิ่งกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับ
"เสนาลิง" พิธีกรดัง ขับรถกลับบ้านหลังถ่ายรายการ ถูกกระบะพุ่งชนรถตู้ส่วนตัวอย่างแรง

กระบะเมาแล้วขับซิ่งแหกด่าน ตำรวจโดดหลบทันรอดหวุดหวิด

"มอเตอร์ไซค์" บิดย้อนศร กลางวันเเสกๆ เฉี่ยวชน"กระบะ" ล้มคว่ำไถลพื้น สร้างความเดือดร้อน (คลิป)

กระบะเสียหลักประสานงาเก๋ง ก่อนแหกโค้งพุ่งตกเขา ชนต้นไม้ซ้ำ ดับ 2 ราย

ภาพ/ข่าว  สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   สำนักข่าวทีนิวส์   จ.สมุทรปราการ