ตำรวจแม่แตงจับหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ งานพระราชทานเพลิงหลวงปู่เปลี่ยน นำตัวดำเนินคดีสถานหนัก เมื่อวันที่ 14 ก.พ.62 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.ธนัตถ์สันต์ เมืองอินทร์ ผกก.สภ.แม่แตง,พ.ต.ท.จรูญ ถิ่นอ่วน รอง ผกก.ป.สภ.แม่แตง เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับกุม ประกอบด้วย พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา ,พ.ต.ท.พรเทพ จอมแปง ,ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สุวรรณศักดิ์ ,ร.ต.อ.ภัคโชติ ตามัน,ร.ต.อ.จรัญ บุตรตาคำ(ร้อยเวร20) พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอานนท์ บุญศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี โดยกล่าวหาว่า “กระทำการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่นหรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ (ม.397) และกระทำอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย (ม.278, ม1 (6))” เจ้าหน้าที่จับกุม ห้องน้ำชั่วคราวบริเวณงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่เปลี่ยน ปญญาปทีโปฯ วัดอรัญญวิเวก ม.7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านและพลเมืองดีที่อยู่บริเวณงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่เปลี่ยน ปญญาปทีโปฯ วัดอรัญญวิเวก ม.7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ว่าได้ควบคุมตัวชายวัยรุ่น ทราบชื่อภายหลังคือนายอานนท์ บุญศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.7 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งได้แอบถ่ายคลิปภาพเคลื่อนไหว น.ส.เพชร (ปิดนามสกุล) (ผู้เสียหาย) ขณะที่ได้ไปอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำภายในวัดที่เกิดเหตุดังกล่าว


เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมาถึงยังที่เกิดเหตุพบนายอานนท์ บุญศรี ถูกชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ควบคุมไว้หลังจากนั้นจึงได้สอบถาม น.ส.เพชร(ปิดนามสกุล) (ผู้เสียหาย) ให้การว่าระหว่างที่ตนได้เข้าไปอาบน้ำได้ในห้องน้ำชั่วคราวภายในบริเวณบริเวณงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่เปลี่ยน ปญญาปทีโปฯ วัดอรัญญวิเวกฯ ได้สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์มือถือยื่นออกมาจากห้องน้ำที่อยู่ข้างๆที่ติดกัน ในลักษณะเหมือนกำลังแอบถ่ายตนเองจากด้านบน จากนั้นน.ส.เพชร (ปิดนามสกุล) (ผู้เสียหาย) จึงได้ตะโกนว่า “มีคนแอบถ่าย” ทำให้นายอานนท์ บุญศรีผู้ถูกจับกุม ตกใจ และปีนข้ามไปยังห้องน้ำอีกห้องหนึ่ง และเดินออกมาเพื่อจะหลบหนี


 แต่ปรากฏว่ามี น.ส.ปภัสสร (ปิดนามสกุล)  แม่ของผู้เสียหายที่เฝ้าอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว ได้เห็นเหตุการณ์ และได้ยินเสียงตะโกนจาก ผู้เสียหาย จึงได้รีบรุดเข้าไปตรวจสอบก็ได้พบ นายอานนท์ บุญศรี ที่กำลังก้มหน้าก้มตาเดินออกมาจากห้องน้ำ ลักษณะท่าทางมีพิรุธ โดยสังเกตเห็นบริเวณมือข้างขวามีบาดแผลเลือดออกคล้ายถูกสังกะสีบาด จึงได้ขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือที่ นายอานนท์ บุญศรี ถือครองอยู่ โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่แอบใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปภาพเคลื่อนไหวของ น.ส.เพชร (ปิดนามสกุล)  (ผู้เสียหาย) ขณะอาบน้ำ โดยผู้เสียหายได้ร้องตะโกนออกมาเมื่อสักครู่ แต่ปรากฏว่านายอานนท์ บุญศรี ไม่ยินยอม และจะวิ่งหนีแต่ น.ส.ปภัสสร (ปิดนามสกุล)จึงได้ดึงแขนไว้ ต่อมาด้วยความเกรงกลัวในการกระทำความผิด นายอานนท์ บุญศรี จึงได้ใช้ปากกัดไปยังบริเวณต้นหัวไหล่ด้านหลังข้างซ้าย ของน.ส.ปภัสสร (ปิดนามสกุล) แล้วใช้มือเหวี่ยงทำให้ น.ส.ปภัสสร (ปิดนาสกุล) ล้มลงไป เพื่อที่จะได้หลบหนี

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป

 

แต่ขณะนั้นเองก็ได้มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์อีกสองคนเข้ามาควบคุมตัวไว้ได้ และได้ร่วมกันควบคุมตัวนายอานนท์ บุญศรีมายัง กองอำนวยการร่วมของวัด ภายหลังน.ส.เพชร (ปิดนามสกุล) (ผู้เสียหาย) ได้เดินมายังกองอำนวยการฯ แจ้งกับเจ้าหน้าที่ประจำกองอำนวนการว่าต้องการที่จะดำเนินคดีกับนายอานนท์ บุญศรี ตามกฎหมาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าตำรวจมายังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นตัว น.ส.เพชร (ผู้เสียหาย) และน.ส.ปภัสสร ได้ชี้ยืนยันว่า นายอานนท์ บุญศรี เป็นผู้ที่ก่อเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรับมอบตัวนายอานนท์ บุญศรี พร้อมพยานหลักฐาน และนำตัวผู้ก่อเหตุ มาทำการสอบสวนยังห้องสืบสวน สภ.แม่แตง

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ น.ส.เพชร (ผู้เสียหาย) ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ WFONE สีบอร์น-ขาว ที่นายอานนท์ บุญศรี ใช้ถ่ายคลิปภาพเคลื่อนไหวขณะที่น.ส.เพชร (ผู้เสียหาย) อาบน้ำอยู่ ปรากฏว่าพบคลิปวีดีโอขณะที่น.ส.เพชร (ผู้เสียหาย)กำลังอาบน้ำจริง ประกอบกับนายอานนท์ บุญศรี เองให้การรับว่าตนเองได้เป็นผู้ทำการแอบปีนขึ้นไปแอบบันทึกภาพเคลื่อนไหวดังกล่าวจริง โดยตนเองรับว่าได้เข้าไปอาบน้ำอยู่ยังห้องน้ำติดกับห้องน้ำที่ผู้เสียหายอาบน้ำอยู่ ต่อมาเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงปีนเหยียบถังน้ำขึ้นไปแอบถ่ายคลิปภาพเคลื่อนไหวดังกล่าว กระทั่งมาถูกจับกุมและนำตัวมายัง สภ.แม่แตง

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้เสียหายจึงได้นำคลิปภาพเคลื่อนไหวดังกล่าวมาจัดทำเป็นภาพนิ่งเพื่อนำส่งเป็นพยานหลักฐานยังพนักงานสอบสวน ตามเอกสารที่แนบมาและได้ทำการตรวจยึดโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไว้ นำส่งยังพนักงานสอบสวน โดยก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนนั้น ได้ให้ทางผู้เสียหายสำเนาคลิปภาพเคลื่อนไหวดังกล่าวเก็บไว้ที่ตนเองแล้ว และต่อมาได้สอบถาม นายอานนท์ บุญศรี ผู้ถูกจับแล้ว นายอานนท์ บุญศรี ยินยอมให้ผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการลบต้นฉบับคลิปภาพเคลื่อนไหวดังกล่าวและข้อมูลต่าง ๆ ในโทรศัพท์ที่ตรวจยึดได้ เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่าหากไม่มีการลบคลิปหรือข้อมูลของโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว อาจมีผู้ไม่หวังดีทำการกู้ข้อมูลเพื่อนำคลิปภาพเคลื่อนไหวดังกล่าวไปทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้ นายอานนท์ บุญศรี ผู้ถูกจับ ทราบว่าตนเองกระทำความผิดฐาน “กระทำการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่นหรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ(ม.397)และกระทำอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ( ม.278,ม1(6) )” ซึ่ง นายอานนท์ บุญศรี ผู้ถูกจับ ทราบถึงสิทธิและข้อกล่าวหาดีแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัว นายอานนท์ บุญศรี ผู้ถูกจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่แตง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป

 

หนุ่มโรคจิตยอมจำนน หลังแอบถ่ายสาวในห้องน้ำกลางงาน "หลวงปู่เปลี่ยน" สารภาพสิ้น อารมณ์มันพาไป


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-พวกมึงเป็นชู้กันใช่ไหม!! สิ้นเสียงตวาดของพญายม ต่างโดนถีบลงนรกทันที!!ร้องโหยหวน..ทรมานแสนสาหัส "หลวงปู่เปลี่ยน"ลงไปดูนรกผู้ผิดศีลข้อกาเมฯ!!

-สาวแวะเข้าห้องน้ำในปั๊ม ตกใจสุดขีดเจอเด็กอายุ 14 แอบถ้ำมองขณะทำธุระส่วนตัว (คลิป)

 

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดเชียงใหม่