สาววัย 29 ปี โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊ค เตือนระวังคนร้ายกระชากกระเป๋าในช่วงเวลากลางคืน หลังตกเป็นเหยื่อคนร้าย

วันที่ 13 ก.พ. 62  มีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Pare Ploy Chailda'z โดยมีข้อความว่า  เตือนภัยนะคะ สาวๆที่ขับรถคนเดียวโปรดระวัง  โจรกะซากกระเป๋าแถวซอยวุฒธารามข้างๆเซเว่นใกล้ๆร้านเหล้าไวท์ 22 เหตุการณ์เกิดขึ้นกับพี่สาวคะ เมื่อเวลาประมาณตี2 ครึ่ง ขับรถมอไซร์กำลังจะเลี้ยวเข้าหอพักคะ โจรกระซากกระเป๋าแต่ไม่ได้อะไรคะ ตอนนี้ได้เเจ้งความเเละให้ตำรวจสืบสวนตามกล้องวงจรปิดให้เเล้วนะคะ

 

สาววัย 29 ปี โพสเตือนภัย ระวังโจรกระชากกระเป๋ากลางดึก บริเวณซอยวุฒธาราม หลังตกเป็นเหยื่อคนร้าย

 

   จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง  นางสาวนภาพร เอกคำพันธ์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมาตนได้กลับมาจากกินข้าวแถว ม.ภาค หลังจากขับรถมาถึงบริเวณ ตลาดรถไฟ ได้มีคนร้ายหุ่นท้วม สวมหมวกกันน๊อคใส่แมส เพื่อปิดบังใบหน้าคาดว่าคนร้านใช้จักรยายน Yamaha Spark สีน้ำเงินขับรถตามเข้ามาในซอย และได้ลงมือกระชากกระเป๋า ทำให้กระเป๋า ขาดจากนั้น คนร้ายได้พูดมาว่าส่งกระเป๋ามาซึ่งตนก็ได้แย่งกระเป๋าอยู่กับคนร้ายและตะโกนให้คนมาช่วยเหลือตน จากนั้น คนร้ายก็ได้หลบหนีไปทางวัดวุฒาราม หลังจากนั้นตนและน้องสาวก็ได้เข้าแจ้งความกับทาง สภ.เมือง ขอนแก่น เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป ทั้งนี้ก็ได้ฝากเตือนผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวเวลากลางคืน ให้ระมัดระวัง ตัวเอง อย่าสะพายกระเป๋าเพราะมันขาดง่ายและอันตราย


สาววัย 29 ปี โพสเตือนภัย ระวังโจรกระชากกระเป๋ากลางดึก บริเวณซอยวุฒธาราม หลังตกเป็นเหยื่อคนร้าย

 

 นอกจากนี้ในคืนเดียวกันมีผู้โพสเฟสบุ๊คเตือนภัย เวลา 19.30 น. ได้เกิดเหตุการณ์เดียวกัน ขึ้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลบ้านหนองใหญ่ รายที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. ถูกกระชากกระเป๋า บริเวณซอบวุฒธาราม ส่วนรายที่ 3 เกิดเหตุเวลาประมาณ 02.40 น. บริเวณแถวแยกศรีฐาน

 

สาววัย 29 ปี โพสเตือนภัย ระวังโจรกระชากกระเป๋ากลางดึก บริเวณซอยวุฒธาราม หลังตกเป็นเหยื่อคนร้าย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ว่อนคลิปหนุ่มกระชากสร้อยหญิงชรา ที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านตัวเอง ก่อนขับรถหนีหน้าตาเฉย คนไม่มีทางสู้มันยังทำได้ลงคอ(คลิป)

-ลูกชายฉันเอง! รวบแล้วโจ๋กระชากสร้อยสาวรัสเซีย หลัง จนท.บุกถึงบ้าน เปิดภาพหลักฐานยืนยัน จนพ่อแม่พาชี้ตัว (คลิป)

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคทีนิวส์จังหวัดขอนแก่น