หนุ่มใหญ่ เครียดหนัก หลังใช้เงินใกล้หมดหลอนประสาท สุดท้ายคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน

เครียดหลอนคาดหวั่นเงินหมดคว้าปืนยิงตัวตายหน้าบ้านพัก

หนุ่มใหญ่เครียด เอาฉโนดที่ดินมานั่งดูหลังไปปรึกษาพี่สาวจะเอาไปจำนองหลังเงินใกล้หมด แต่สุดท้ายตัดสินใจระเบิดสมองหน้าบ้านพัก เบื้องต้นญาติชาวบ้านบอกผู้ตายดื่มเหล้าจนหลอนคาดคิดไปเองและเครียดจึงก่อเหตุปลิดชีวิตหน้าบ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จ

วันนี้ 14 ก.พ.62 เวลา 18.30 น. พันตำรวจโทบุญศักดิ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านพัก เลขที่ 7 ม.4 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม 

เมื่อไปถึงท่ีเกิดเหตุ เป็นบ้านเรือนประชาชนในซอยคัญรัม 2 ไม่มีรั้วกั้น ที่หน้าบ้านหลังที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ เจ้าหน้าที่พบศพนสยธีรวุฒิ พุ่มศรี อายุ 32 ปีเจ้าของบ้าน นั้งเสียชีวิตชันเข่าพิงกับตัวบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุออกขวา 1 นัดมีเลือดไหลนองเต็มพื้น ที่พื้นฝั่งขวามือพบอาวุธปืนขนาดที่ใช้ยิงตกอยู่ และพบฉโนดที่ดินของบ้านที่เพิ่งสร้างตกอยู่เปื้อนเลือด เจ้าหน้าจึบได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบรอยกระสุนปืนที่ใช่ยิงทะลุกระจกบ้าน 1 จุด

 

หนุ่มใหญ่ เครียดหนัก หลังใช้เงินใกล้หมดหลอนประสาท สุดท้ายคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน

 

สอบถามนายดวง ถึงสุข ผูใหญ่บ้าน ม. 4 ต.สนามจันทร์ บอกว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนยิงตัวตายจึงมาตรวจสอบซึ่งสอบถามเบื้องต้นกับญาติ ทราบว่าปกติ นายธีรวุฒิ นั้นมักจะดื่มเหล้าบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งจะสร้างเสร็จไม่นานคนเดียว ซึ่งตนเองก็เห็นเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุทราบว่าได้นำฉโนดมาเพื่อปรึกษาพี่สาว เพื่อจะนำบ้านและที่ดินไปจำนองเนื่องจากน่าจะประสบปัญหาทางด้านการเงิน และคงมานั่งเครียดอยู่คนเดียวจึงได้ตัดสินใจยิงตัวตายเพราะเห็นที่โต๊ะใกล้กับที่เกิดเหตุได้มีการสูบบุหรี่ทิ้งไว้

ทั้งนี้ นายธีรวุฒิ นั้นปกติก็จะดื่มเหล้าหนักเพราะได้เลิกลากับภรรยามาได้สักระยะซึ่งภรรยาได้หอบลูกแยกย้ายกันออกไป ซึ่งไม่นานก็ขายที่ดินของตัวเองได้เงินมา 3 ล้านและนำมาสร้างบ้านหลังใหม่ แต่ระยะหลังจะดื้มเหล้าหนักจนเป็นที่รู้กันของคนแถวนี้ และช่วงหลังเมื่อเมามักจะชอบทำลายข้าวของและทุบกระจกบ้าน และชอบมีการคิดไปเองว่าจะมีคนมาทำร้ายและจะมีโจรเข้ามาลักของที่บ้านพัก ไม่นานก็เพิ่งเคยถูกจับกุมในคดียิงปืนในที่สาธารณะมาแล้ว และเพิ่งจะไปซื้อปืนกระบอกใหม่มาไม่นานจึงได้เกิดเหตุสลดในที่สุด

หนุ่มใหญ่ เครียดหนัก หลังใช้เงินใกล้หมดหลอนประสาท สุดท้ายคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานและสอบถามแล้วทางญาติไม่ติดใจการตาย ซึ่งจะได้ส่งศพไปให้แพทย์ผ่าชัยสูตรยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะส่งศพเพื่อให้มาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

หนุ่มใหญ่ เครียดหนัก หลังใช้เงินใกล้หมดหลอนประสาท สุดท้ายคว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน
ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครปฐม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ไร้ใบอนุญาตทำงาน วินาทีชีวิต "หนุ่มเมียนมา" ตกงาน เครียดหนัก พุ่งกระโจนให้รถชน (คลิป)

-ด่วน พ.ต.ท.เครียดหนัก ซดเหล้าย้อมใจก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตาย ดับสยองคาห้องพัก(รายละเอียด)