ป้าสุดทน เพียง 2 เดือน โดนยกเค้ากวาดเงินและทรัพย์สินไปเกลี้ยง กว่า 1.5 แสน ครั้งกวาดไปกว่าแสนบาท แต่ด้วยสงสารตำรวจที่งานเยอะครั้งแรกไม่แจ้งความ แต่ครั้งนี้สุดทนแจ้งตำรวจเพื่อให้ติดตามจับคนร้าย

 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ก.พ. 2562 รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่ามีเหตุลักทรัพย์บริเวณถนนวิเศษกุลในตัวเมืองตรัง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจพร้อมด้วย ร.ต.อ.ฉลองชัย ชาปาน ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักพื้นที่ส่วนบุคคลเก่าๆ มีรั้วกั้นบริเวณด้านหน้า  บ้านเลขที่ 227/11 ซอย 11 ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง และมีกระต๊อบหลังเล็ก ๆ สร้างอยู่ใกล้ๆ กัน ไม่มีเลขที่ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

เกินจะทนไหว ถูกปล้น 2 ครั้ง ใน 2เดือน สูญเงินและทรัพย์สินไปกว่า 1.5 แสน หลังครั้งแรกยังเห็นใจ ครั้งนี้ไม่เอาไว้แล้วมหาโจรแสบตัวนี้

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นางวรรณา อุ่นแก้ว อายุ 54 ปี และนายประเสริฐ ก้อยสันติพานนท์ อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 9 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ. ตรัง อายุ 74 ปี เป็นผู้ดูแลบ้านหลังนี้ ยังอยู่ในอาการตกใจ

                โดยนางวรรณา อุ่นแก้ว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเองได้เตรียมตัวเดินทางไปรับลูกสาวที่ อ.หาดใหญ่ จึงจัดกระเป๋าที่มีเอกสารสำคัญต่าง เงินสดหมื่นกว่าบาทใส่กระเป๋าสะพายของผู้หญิงแล้วแขวนเอาไว้ข้างฝา ส่วนโทรศัพท์ชาร์ตแบตเตอรี่ไว้บนโต๊ะ ก่อนจะไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่นอกตัวบ้าน โดยเปิดประตูหน้าบ้านไว้ แต่ปิดประตูด้านหลังก่อนออกไปเข้าห้องน้ำ โดยมีพี่สาวของตนเองนั่งคั่วมะพร้าวอยู่ในครัว  หลังจากออกมาจากห้องน้ำเดินเข้ามาภายในบ้านจะมาหยิบโทรศัพท์พบว่าโทรศัพท์หายไป หันไปดูกระเป๋าสะพายที่แขวนก็หายไปด้วย จึงถามพี่สาวว่ามีใครเข้ามา พี่สาวบอกว่าไม่ทราบเหมือนกัน เพราะตอนที่นั่งคั่วมะพร้าวอยู่นั้นได้นั่งหันหลังให้ประตูจึงไม่เห็นคนร้าย 

 

เกินจะทนไหว ถูกปล้น 2 ครั้ง ใน 2เดือน สูญเงินและทรัพย์สินไปกว่า 1.5 แสน หลังครั้งแรกยังเห็นใจ ครั้งนี้ไม่เอาไว้แล้วมหาโจรแสบตัวนี้

 

ทั้งนี้ตนเองเครียดมากคิดอะไรไม่ออกในจังหวะนั้น สำหรับของที่หายไปมี โทรศัพท์ 1 เครื่อง เงินสดหมื่นกว่าบาท เอกสารสำคัญต่าง ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท

                นอกจากนั้นผู้เสียหาย ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่าเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปลายปีที่ผ่านมา ตนก็เคยโดนโจรเข้ามายกเค้ากวาดเงินที่สะสมจากการทำของขาย ถั่วคั่ว มะพร้าวคั่ว พริกคั่ว ที่เก็บหอมรอมริบเอาไว้ในกระบุกโดนโจรเข้ามายกเค้าไปร่วมแสนกว่าบาท  ทั้งนี้พื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ดินส่วนบุคคลด้านหน้ามีรั้วรอบขอบชิด แต่เมื่อเดินไปบริเวณด้านหลังเป็นคลองขวางกันเอาไว้ แต่น้ำเริ่มแห้งขอด และมีเส้นทางเล็ก ๆ ที่มีคนใช้เส้นทางเดินผ่านไปผ่านมา คาดว่าคนร้ายคงจะเดินเท้าเข้ามา ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อติดตามหาคนร้ายคนดังกล่าว เพราะทางเจ้าของบ้านไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้

ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดตรัง

 

เกินจะทนไหว ถูกปล้น 2 ครั้ง ใน 2เดือน สูญเงินและทรัพย์สินไปกว่า 1.5 แสน หลังครั้งแรกยังเห็นใจ ครั้งนี้ไม่เอาไว้แล้วมหาโจรแสบตัวนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวแทบลุกเป็นไฟ โจรแสบปล้นร้านวัสดุรายใหญ่เมืองตรังในคืนวันแห่งความรัก เจ้าของร้าน เผยอุปกรณ์ไม่กี่บาท แต่เพิ่งถอดกล้องจรปิดออก

นศ.ร้องกองทัพ กรณีไม่ได้รับเงินกู้ กยศ. ระบุอย่าให้ถึงขั้นผู้ปกครองของนักศึกษาร่วม 300 ครอบครัว ต้องกลายเป็นโจรปล้นทรัพย์

ด่วน! ศาลพิพากษาคุกตลอดชีวิต-ประหาร 5 คนร้าย คดีปล้นเต๊นท์รถมือสองทำคาร์บอมบ์

โจรปล้นมือถือหมดสภาพ เจอสาวนักสู้ UFC ซัดน่วม!