ปทุมธานี หนุ่มขับบิ๊กไบค์ชนเกาะกลางถนนร่างฟาดเสาไฟส่องสว่างดับคาที่

   เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนนมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 1 ราย ที่ถนนราชพฤกษ์ปทุมธานี มุ่งหน้า ถนน 345 กม.ที่ 33 + 5 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเกาะกลางถนน ร่างฟาดเสาไฟส่องสว่าง ดับคาที่

 

     ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อYAMAHA R1 สีน้ำเงินขนาด 1,000 ซีซี. หมายเลขทะเบียน 9กค631 กรุงเทพมหานคร สภาพตะแคงข้างอยู่กับริมถนนเสียหายเล็กน้อย ส่วนคนขับเสียชีวิตอยู่ห่างจากรถจักรยานยนต์ 200 เมตร ทราบชื่อนายอนันต์ รุ่งวิทยากรผดุง อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 31/9 แขวงคลองมหาราช เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร สภาพศพที่สะโพกฉีกขาดแขนขาผิดรูป ร่างกระเด็นอยู่อีกฝ่านของถนน ใกล้กันมีหมวกกันน๊อกของผู้ตายและกระเป๋าขาดเอวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเกาะกลางถนน ร่างฟาดเสาไฟส่องสว่าง ดับคาที่

    ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุจากสภาพศพคาดว่าผู้ตายขับมาด้วยความเร็วและมีร่องรอยเฉียวชนเกาะกลางถนน และร่างผู้ตายไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างที่อยู่เกาะกลางถนน โดยมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งส่งร่างไปที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ก่อนติดต่อหาญาติ ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต้องตรวจสอบภายหลังว่ามีใครพบเหตุการณ์หรือไม่ เนื่องจากเป็นถนนใหม่ยังไม่มีภาพกล้องวงจรปิด.

 

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ชนเกาะกลางถนน ร่างฟาดเสาไฟส่องสว่าง ดับคาที่

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
สิบตรีซิ่งบิ๊กไบค์อัดท้ายรถอ้อย ตัวเองสาหัส แฟนสาวดับคาที่ 
ดาราตัวประกอบหลวงพี่แจ๊ส 4G ซิ่งบิ๊กไบค์ยกล้อประสานงา จยย. เสียชีวิตคาสะพานพุทธ (คลิป)    
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์พาตำรวจล่าโจร โพสต์เฟซบุ๊กให้ข้อคิดทำความดีไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษ!

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งชนกระบะ

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี