ผู้เฒ่าขับรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนเกิดโรควูบขับรถตกลงคูคลองส่งน้ำเสียชีวิต

                ร.ต.ท.ชนินทร์ เกษร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในคูคลองส่งน้ำชลประทานสายที่ 2 หมู่ที่ 6 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้ ภูหินตั้งรีสอร์ท จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดหินตั้ง พบรถจักยานยนต์ยามาฮ่าสีขาว ทะเบียน นครนายก ข-6300 ตกลงไปในคูคลองส่งน้ำชลประทาน

 

ดวงชะตาถึงฆาต ! ผู้เฒ่าเกิดวูบขับรถจยย.ตกคูคลองส่งน้ำเสียชีวิต

ข้างรถจักรยานยนต์พบศพนายสง่า พลวรรณ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 6 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนคว่ำหน้าเสียชีวตอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่จึงให้กู้ภัยร่วมกตัญญู ช่วยนำเอาศพขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และได้ส่งต่อไปที่โรงพยาบาล มศว.องค์รักษ์เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ดวงชะตาถึงฆาต ! ผู้เฒ่าเกิดวูบขับรถจยย.ตกคูคลองส่งน้ำเสียชีวิต

จากการบอกเล่าของนางประสงค์ พลวรรณ์ ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่านายสง่า สามีนั้นป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรคและเพิ่งจะขาหักมา ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นประจำ และในช่วงที่ตนนั้นได้ไปบวชชีพราหมณ์ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ได้บอกสามีไว้ห้ามขี่รถจักรยานยนต์ออกไปไหน เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นมาอีก คาดว่าช่วงกลางคืนสามีน่าจะแอบขับรถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนในหมู่บ้านแล้วเกิดวูบทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในคูคลองส่งน้ำจนช่วงเช้าชาวบ้านที่ออกหาปลามาพบศพเช้า ซึ่งได้เสียชีวิตแล้วดังกล่าว

 

ดวงชะตาถึงฆาต ! ผู้เฒ่าเกิดวูบขับรถจยย.ตกคูคลองส่งน้ำเสียชีวิต

 

ภาพ/ข่าว สมบัติ เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-น้ำตาท่วมวัด ญาติรอรับ 5 ศพ เหยื่อกระบะตกน้ำ พ่อแม่คนขับเป็นลม น้าช็อคหงายท้อง

-สลด! คู่รักอาบน้ำริมสระหลวง ภรรยาเกิดพลัดตกน้ำ สามีโดดลงไปช่วย จมน้ำดับทั้งคู่

-รถตกน้ำในฉางเต๋อ จีน ชายหนุ่มน้ำใจงามปรี่เข้าช่วย (คลิป)