ชุมพร-170262-โหด!!จ่อยิงหัวช่างวัดดัง ถีบทิ้งเขื่อน ปมพันยา ชู้สาว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 กพ.62 พ.ต.ต.ระนอง ชุมพินิจ สว.ส. สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพ  ในคลองแม่เล หมู่ที่ 1 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท,โยธินทร์ สิทธิโยธี รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.กุศล หวังแก้ว สวป. พ.ต.ต.ฐิติณัฐฏ์​  ศรีสังข์หน.ฉก.ภ.จว.ชุมพร   ตร.หน่วยพิสูจน์หลักฐานชุมพร หน่วยกู้ภัยหลังสวน  ตร.สายตรวจ สายสืบ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมคลองแม่เล ภายในเขื่อนแม่เล หมู่ที่ 1 ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบร่างของนายธเนศ บุญคง อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 9 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี  เสียชีวิตตะแคงติดในกอผักตบชวาในคลองริมฝั่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น   หลังจากหน่วย พฐ.เก็บรายละเอียดแล้ว หน่วยกู้ภัยหลังสวน นำร่างขึ้นมาจากน้ำ พบว่า ถูกยิง เข้าที่ ศรีษะด้านหลังขวา ทะลุหน้าผากด้านหน้าซ้าย ด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน1 นัด  ตรวจพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ และ หลักฐานอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง จึงนำศพส่ง รพ.หลังสวน เพื่อให้แพทย์ ชันสูตรอีกครั้ง

 

สุดโหด!! จ่อยิงหัวช่างวัดดัง ก่อนถีบทิ้งเขื่อน คาดปมพัวพันยา และชู้สาวเป็นเหตุ

 

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายชาญวิทย์ นิลเพชร นายช่าง อบต.ท่ามะพลา จะมาตกปลาในจุดดังกล่าว พบศพจึงรีบแจ้ง ผู้ใหญ่บ้าน แจ้ง ตร.สายตรวจ ต.ท่ามะพลา มาตรวจสอบ สอบถามเบื้องต้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่มีผู้ได้ยินเสียงปืนในช่วงดึกของเมื่อคืนนี้ สันนิษฐานว่า คนร้ายไม่น้อยกว่า2 คน คงลวงนายธเนศ หรือ ไอ้หนึ่ง มาพูดคุยเรื่องที่มีข้อขัดแย้งกัน คนร้าย1 ในสองคน ชักปืนแมกกาซีน ขนาด 9 มม. จ่อยิงที่ศรีษะด้านหลัง 1 นัด กระสุนทะลุ หน้าผากด้านหน้าซ้าย ไอ้หนึ่งล้มลงไม่ทันถึงพื้นดิน คนร้ายถีบร่างให้ตกลงไปในคลอง เพื่อไม่ให้ มีรอยเลือดบนผืนดินจะกลบเกลื่อนว่าเป็นเหตุจมน้ำตาย แต่ร่าง ไอ้หนึ่ง ไม่ยอมจมมิดน้ำ ติดคาอยู่กับกอผักตบชวา จนกระทั่ง เที่ยงของวันนี้มีนายชาญวิทย์มาพบ จึงแจ้งตำรวจ

 

สุดโหด!! จ่อยิงหัวช่างวัดดัง ก่อนถีบทิ้งเขื่อน คาดปมพัวพันยา และชู้สาวเป็นเหตุ

 

ส่วนสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหด สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเหตุอยู่สองประเด็น เนื่องจาก ไอ้หนึ่ง เป็นคนต่างถิ่น เกิดทางภาคอีสานแล้วมาเติบโต ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ก่อนจะมาประกอบอาชีพเป็นช่างทำฝ้าเพดาน ภายในวัดชื่อดัง ของ อ.หลังสวน ที่กำลังพัฒนาวัด ทำให้ ไอ้หนึ่งมาอาศัย ใน ต.ท่ามะพลาเป็นเวลานาน โดยอาศัย อยู่กับ ผู้กว้างขวางคนหนึ่ง ใน ตำบล แต่ผู้กว้างขวางคนดังกล่าว มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ ส่วนไอ้หนึ่ง เข้าไปพัวพันด้วยการเสพยาไอซ์ จากคนที่ขยันทำงาน มีรายได้จำนวนหนึ่ง เมื่อติดยา ก็กลายเป็นผู้ที่ขี้เกียจไม่ยอมไปทำงาน ทำให้ขาดรายได้ แต่ ค้างค่ายาเสพติดกับผู้กว้างขวางจำนวนหนึ่ง อีกทั้งมีข้อขัดแย้งกับลูกน้องของผู้กว้างขวางเมื่อไปมีส่วนพัวพันด้านชู้สาว กับหญิงคนสนิทของลูกน้องผู้กว้างขวาง อีกทั้ง เป็นคนที่ไม่มีญาติพี่น้องในพื้นที่ดังกล่าว  จึงทำให้ผู้กว้างขวางอนุญาติให้ลูกน้องนำตัวไปทำทีทวงถามค่ายาที่ติดค้างและจ่อยิงทิ้งดังกล่าว ตำรวจพบจะทราบตัวคนร้าย แล้วจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

สุดโหด!! จ่อยิงหัวช่างวัดดัง ก่อนถีบทิ้งเขื่อน คาดปมพัวพันยา และชู้สาวเป็นเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องไม่ตายฟรี ! ชุดคลี่คลายคดี สั่งจับตาย "แก๊งนักมวยเมากร่าง" ยิงหัวหนุ่มดับสลด ?

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ผู้สาื่อข่าวภูมิภาค ทีนิวส์ ชุมพร