พ่อร้องตำรวจช่วยตามหาลูกสาววัย14ปี หายออกจากบ้านหลังออกไปทิ้งขยะ ก่อนส่งข้อความเสียงมาขอความช่วยเหลือว่าถูกพาตัวไปอยู่บ้านหลังใหญ่ ก่อนขาดการติดต่อ พ่อหวั่นลูกสาวอาจถูกลวงไปทำมิดีมิร้าย วอนตำรวจช่วยตามหา

  พ่อร้องลูกสาววัย 14 หายจากบ้านขณะออกไปทิ้งขยะ ก่อนส่งข้อความเสียงขอความช่วยเหลือ พ่อร้องตำรวจช่วยตามหาลูกสาววัย14ปี หายออกจากบ้านหลังออกไปทิ้งขยะ ก่อนส่งข้อความเสียงมาขอความช่วยเหลือว่าถูกพาตัวไปอยู่บ้านหลังใหญ่ ก่อนขาดการติดต่อ พ่อหวั่นลูกสาวอาจถูกลวงไปทำมิดีมิร้าย วอนตำรวจช่วยตามหาเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ ที่มาทำงานก่อสร้างและพักอาศัยอยู่ ภายในซอยไปรษณีย์ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรีว่า มีลูกสาวของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ อายุเพียง 14 ปี ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562   

 

พ่อร้อง ลูกสาววัย 14 ปี ออกไปทิ้งขยะ ก่อนหายตัวไป ส่งข้อความเสียง "ถูกลักพาตัว" พ่อหวั่นถูกทำมิดีมิร้าย

 

   โดยหลังเกิดเหตุ พ่อของเด็กรวมถึงเพื่อนแรงงานต่างด้าวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ได้ช่วยกันออกตามหา แต่ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด โดยเพื่อนบ้าน ของเด็กที่หายตัวไปให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เด็กคนดังกล่าวชื่อเด็กหญิงแท นามสมมุติ อายุ 14 ปี เป็นเด็กที่รูปร่างหน้าตาดี ปกติจะอยู่บานช่วยทำงานบ้านและเลี้ยงน้อง ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงแท ได้เดินออกจากบ้านเพื่อนำเอาขยะไปทิ้งที่บริเวณถังขยะกลางซอยไปรษณีย์ จากนั้น ได้หายตัวไป โดยทิ้งให้น้องชายอยู่บ้านตามลำพัง น้องชายเมื่อเห็นว่าพี่สาวหายไปนานผิดสังเกตุ จึงแจ้งให้เพื่อนบ้านทราบและช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เด็กหญิงคนดังกล่าวได้ส่งข้อความเสียง ผ่าน แอป Messenger มาหาเบอร์มือถือของแม่ โดยข้อความเสียงดังกล่าวได้บอกว่า เธอถูกชายคนหนึ่งมารับตัวไปและพาไปอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ซึ่งไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหนและขอให้พ่อแม่ช่วยออกตามหา ก่อนจะขาดการติดต่อไป 

 

พ่อร้อง ลูกสาววัย 14 ปี ออกไปทิ้งขยะ ก่อนหายตัวไป ส่งข้อความเสียง "ถูกลักพาตัว" พ่อหวั่นถูกทำมิดีมิร้าย

 

  ล่าสุด พ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พร้อมนำรูปถ่ายของเด็กหญิงแท ข้อความเสียงและข้อความ ในแอพพลิเคชั่น Messenger  ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อเป็นหลักฐาน ว่าลูกสาวของตนได้หายออกไปจากบ้านและเกรงว่าอาจจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาญจนบุรีลงพื้นที่หาข้อมูลพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะได้หลักฐานสำคัญ เป็นกล้องวงจรปิดของร้านอาหารที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุที่สามารถบันทึกภาพของรถยนต์กระบะคันหนึ่งที่ขับมาวนอยู่บริเวณปากซอยของบ้านเด็กหญิงคนที่หายตัวไป ก่อนจะมาจอดรอ อยู่ประมาณ 2-3 นาที จากนั้น เด็กหญิงคนที่หายตัวไปได้เดินมาที่รถแล้วเปิดประตูพูดคุยกับคนที่อยู่ภายในรถก่อนจะขึ้นรถคันดังกล่าว จากนั้นคนขับรถจึงขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที หลังจากนำคลิปดังกล่าวให้พ่อของเด็กและบรรดาญาติๆดู พบว่ารถคันดังกล่าวคล้ายกับรถของคนรู้จักที่ทำงานก่อสร้างร่วมกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาทางติดต่อผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวเข้าให้ข้อมูลเพื่อจะติดตามหาเด็กหญิงคนดังกล่าวต่อไป

 

พ่อร้อง ลูกสาววัย 14 ปี ออกไปทิ้งขยะ ก่อนหายตัวไป ส่งข้อความเสียง "ถูกลักพาตัว" พ่อหวั่นถูกทำมิดีมิร้าย

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  ข่าาวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวน้อยใจแฟน จัดฉากถูกทำร้าย-ลักพาตัว ล่าสุดรวบตัวโจรได้แล้ว สารภาพรับเงินตอบแทน 5 หมื่น

-แม่พาลูกสาว6ขวบเดินห้าง เจอชายแปลกหน้าตีเนียนดึงแขนจะลักพาตัว รีบตะโกนด่าดังลั่นคนร้ายวิ่งหนี

-"ครูแป้ง" เจ้าสาวที่ถูกครูทอมลักพาตัวไปกลับบ้านแล้ว พร้อมเตรียมหาฤกษ์แต่งงานใหม่ (มีคลิป)