ปทุมธานี ชาวบ้านพบหนุ่มลายสักมังกรนอนเสียชีวิตข้างถนน

   เมื่อเวลา 12.30  น. วันที่ 18 ก.พ.62 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่าพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่หน้าปากซอยคลองหลวง14 ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

หนุ่มลายมังกรนอนไร้วิญญาณข้างถนน พร้อมสุนัขคู่หูนอนเฝ้าไม่ห่างจากข้างกาย

 

    ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายสุรชัย ขำชื่อ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/7  ม.2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนสวมกางเกงไม่สวมเสื้อ และที่ด้านมีรูปสักลายมังกรอยู่ นอกจากนี้ยังมีสุนัขนอนเฝ้าอยู่ 1 ตัวใกล้กันมีรถกระบะสภาพเก่าจอดอยู่ 1 คันและมีเต้นท์กับเครื่องนอนวางอยู่ที่หลังกระบะ

 

หนุ่มลายมังกรนอนไร้วิญญาณข้างถนน พร้อมสุนัขคู่หูนอนเฝ้าไม่ห่างจากข้างกาย

 

   จากการสอบถามนางสาวเฉลิมศรี เสาะแสวง  อายุ 40 ปี พี่สาวผู้ตาย บอกว่า น้องชายได้ออกจากบ้านมานอนหลังรถกระบะได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งน้องชายอยากออกมาจากบ้านเอง แต่ก็ยังมีพี่ ๆ คอยให้เงินใช้อยู่ตลอด และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ส่วนสุนัขที่นอนอยู่ข้าง ๆ ศพน้องนั้นเป็นสุนัขจรจัดที่น้องชายได้ให้ข้าวกินอยู่ตลอด ซึ่งตนเองก็พึ่งมารู้จากชาวบ้านใกล้เคียงในช่วงเช้าว่าน้องชายได้นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน

   ด้าน พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง.

 

หนุ่มลายมังกรนอนไร้วิญญาณข้างถนน พร้อมสุนัขคู่หูนอนเฝ้าไม่ห่างจากข้างกาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนูน้อยวัย 6 ขวบ ลงเล่นน้ำในบ่อ จมดับอนาถ ญาติร่ำไห้รุดรับร่างไร้วิญญาณ

นาทีชีวิต!! จนท.กู้ภัย ระดมกำลังช่วยผู้พลัดตกเหวลึก 45 เมตร ที่ "เขาชะเมา" จ.ระยอง ก่อนเจอเพียงร่างไร้วิญญาณ (มีคลิป)

ด.ญ.ตัวน้อยเฝ้าดูแลน้องเพิ่งคลอดใหม่ ไม่รู้เบื้องหน้าคือร่างไร้วิญญาณ (คลิป)

"ชาวบ้านอุตรดิตถ์" ช่วยกันทำเชิงตะกอน เตรียมพิธีเผา"5ร่างไร้วิญญาณ" เหยื่อคมกระสุน"ไอ้ปุ๊" ฆ่ายกครัว (คลิป)

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี