รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ใกล้เคียงหน้าสวนสุขภาพฯเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.ธนโชติ เล้าพูนผล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนไปตรวจสอบ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะชนอัดติดกันอยู่ 2 คัน โดยคันหน้าเป็นรถยนต์กระบะแค็ป สีขาวยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน ลน 8927 กรุเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 คน ตรงฝั่งคนนั่งข้างคนขับ เป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นางวรรณา กลิ่นประสาร บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 86/13 หมู่ที่ 4 ต.คลองตัน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สภาพศพมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัวนอนหงายพาดไปกับเบาะมีเลือดไหล และจากการตรวจค้นภายในตัวยังพบทรัพย์สินหลายรายการ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมไว้เพื่อมอบให้ญาติมารับไป ส่วนที่บริเวณด้านท้ายรถกระบะแค็ป พบรถกระบะ 4 ประตูติดแครี่บอย สีบอร์นเงิน ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน  ถร 4716 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายจากการชนท้ายอย่างแรงจนถุงลมนิรภัยทั้ง 2 ลูก หลุดออกมา โดยมีผู้บาดเจ็บที่มากับรถทั้ง 2 คัน รวม 6 คน ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลกระทุ่มแบนไปก่อนหน้านี้แล้ว และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถกระบะติดคอก ยี่ห้ออีซูซู หมายเลขทะเบียน บท 5875 สุโขทัย ด้านหน้ารถฝั่งขวามีร่องรอยของการชนเช่นเดียวกัน มีนายบุญเลิศ ธุตะกิจ อายุ 24 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

 

จากการสอบถามนายบุญเลิศ ธุตะกิจ คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุติดคอก เล่าว่า ตนเองขับรถมาทางตรงมุ่งหน้าไปทางอำเภอบ้านแพ้ว โดยมีรถกระบะ 4 ประตูติดแครี่บอย ขับควบคู่กันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ ได้เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งมาชนอย่างแรงกับรถกระบะ 4 ประตู ที่ขับมาทางตรงด้านขวา แล้วก็มากระแทกกับรถของตนที่ขับมาทางตรงฝั่งซ้าย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และเสียชีวิต 1 คน  ทางด้านของผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นแม่ค้าร้านขายของที่อยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะที่ตนเองกำลังเติมน้ำมันจากปั๊มหลอดให้กับลูกค้าอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงคล้ายกับอะไรกระแทกกับขอบถนน พอหันไปดูจึงเห็นรถกระบะคันเก่าพุ่งชนกับรถกระบะ 4 ประตู ซึ่งคนที่นั่งมาในรถต่างก็ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

 

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นจะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ต่อมาจากการตรวจสอบภาพของกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ทำให้เห็นว่าในช่วงจังหวะที่รถกระบะ 2 คัน ขับควบคู่กันไปโดยมุ่งหน้าขึ้นทางอำเภอบ้านแพ้วนั้น ก็มีรถกระบะที่ขับสวนทางมาอีกฝั่งหนึ่งเกิดเสียหลัก ล้อรถไปชนกับขอบของเกาะกลางถนนแล้วก็เสียหลักพุ่งข้ามไปชนกับรถที่ขับสวนทางมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

 

รถกระบะข้ามเกาะกลางชนกัน 3 คันรวด เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 6

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวิดชะตาขาด หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.คู่ใจ เบรคไม่ทันพุ่งชนท้ายรถสนั่น บาดเจ็บบนทางต่างระดับ

"เก๋งเมาซิ่ง" ชนร้านเฟอร์นิเจอร์ไฟลุกท่วม วอดวายทั้งรถทั้งร้าน เสียหายราว80ล้าน(คลิป)

รถพ่วงเทรนเลอร์ขับส่ายไปมาเกือบเฉี่ยวมอไซค์ สุดท้ายชนต้นไม้จอดนิ่งคนขับสารภาพ"หลับ" (คลิป)

หวิดย่างสด!!หนุ่มขับรถเตรียมขนของส่งต่างจังหวัดเกิดประกายไฟลุกท่วมไหม้รถและสินค้าเสียหายทั้งคัน
 

ชูชาติ แดงพยนต์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์สมุทรสาคร