กาญจนบุรี สลด! หนุ่มใหญ่อาชีพทำคาร์แคร์แขวนคอลาโลกในสำนักป่า หลังภรรยาตาย โรคซึมเศร้ารุมเร้า พระในสำนักป่าไปเจอเข้าถึงผงะ สภาพศพนุ่งขาวห่มขาว แขวนคอห้อยโตงเตงอยู่กับกิ่งต้นโพธิ์ รีบโทรศัพท์แจ้งมูลนิธิประสานตำรวจร่วมกับแพทย์เวร รุดชันสูตร เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดผูกคอตายเอง

 กาญจนบุรี สลด! หนุ่มใหญ่อาชีพทำคาร์แคร์แขวนคอลาโลกในสำนักป่า หลังภรรยาตาย โรคซึมเศร้ารุมเร้า  พระในสำนักป่าไปเจอเข้าถึงผงะ สภาพศพนุ่งขาวห่มขาว แขวนคอห้อยโตงเตงอยู่กับกิ่งต้นโพธิ์  รีบโทรศัพท์แจ้งมูลนิธิประสานตำรวจร่วมกับแพทย์เวร รุดชันสูตร เบื้องต้นตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดผูกคอตายเอง
    เวลา 07.00 น.ของวันที่ 19 ก.พ.62 ร.ต.อ.สมยศ นิสัยดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่10 ว่าพระภิกษุสงฆ์ที่สำนักป่าหนองสองห้อง หมู่10 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วงฯ พบคนผูกคอตายด้านหลังของสำนักฯ หลังรับแจ้ง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ)จุดหนองตากยา ให้มาร่วมทำการชันสูตรพลิกศพตามระเบียบ


    หนุ่มใหญ่ทำคาร์แคร์ แขวนคอลาโลกในสำนักป่า หลังภรรยาดับ โรคซึมเศร้ารุมเร้า

 จากการตรวจสอบบริเวณใต้ต้นโพธิ์ด้านหลังสำนักป่าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนุ่งขาวห่มขาวอยู่ในสภาพใช้เชือกผูกลำคอติดกับกิ่งต้นโพธิ์ สภาพศพห้อยโตงเตงขาลอยจากพื้นจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพลงมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบว่าตามร่างกายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-8 ชม. สอบสวนปากคำนางสาวกรรณิการ์ คุ้มภัย น้องสาวของผู้ตายทราบชื่อผู้ตายชื่อนายนที หรือแดง หมื่นเอ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี


  หนุ่มใหญ่ทำคาร์แคร์ แขวนคอลาโลกในสำนักป่า หลังภรรยาดับ โรคซึมเศร้ารุมเร้า

   ผู้ตายมีอาชีพทำงานอยู่ที่คาร์แคร์ของนางสาวกรรณิการ์ น้องสาว ผู้ตายอดีตเคยมีภรรยาและลูกอยู่กินกันมาหลายปี จนกระทั่งเมื่อ 2-3 ที่ผ่านมาผู้ตายและภรรยาเกิดเลิกร้างกันไป ต่อมาผู้ตายมีภรรยาใหม่ แต่อยู่กินกันได้เพียงปีเศษ ภรรยาผู้ตายได้เกิดเสียชีวิตลง ทำให้นายนที ผู้ตายเสียใจมาก กลายเป็นคนชอบเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร กลายเป็นโรคซึมเศร้า แถมกลายเป็นคนธรรมะธรรมโม ชอบทำบุญเข้าวัดฟังธรรมอยู่เสมอ เบื้องต้นจากสภาพศพและหลักฐาน รวมทั้งจากปากคำให้การของน้องสาวผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากอาการเสียใจกลายเป็นโรคซึมเศร้าจนเกิดความเครียด เนื่องจากภรรยาเสียชีวิต จึงตัดสินในผูกคอลาโลกดังกล่าว สอบถามญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปตัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


  หนุ่มใหญ่ทำคาร์แคร์ แขวนคอลาโลกในสำนักป่า หลังภรรยาดับ โรคซึมเศร้ารุมเร้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มน้อยใจ แม่บ่นเรื่องดื่มเหล้า โทรศัพท์ให้พี่สาวมาดูใจ ก่อนตัดสินใจใช้เชือกไนลอนแขวนคอลาโลก

-รู้ดี ไม่ติดใจ! เมียฝรั่งแขวนคอนอกตึกสูงพัทยาให้ข้อมูลสื่อหลังดอดพบตำรวจ

 

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  สนั่น  ศิลปะขจร  ข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ กาญจนบุรี