สุดสลด สาวทอม เครียดหนีสินพนันบอล จุดเตา รมควัน ฆ่าตัวตายในรถ

เมื่อเวลา 18:00. วันที่ 19 กพ  ร.ต.อ  ปัญญา อามาตย์เสนา รองสว( สอบสวน)สภ. บางปะอินได้รับแจ้งเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งเหตุเกิดบริเวณภายใน ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ บนถนนโรจนะ ขาเข้า ม.2  ต. สามเรือน  อ. บางปะอิน  จ. พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

 

เมื่อไร้ทางที่จะเดิน ก็ต้องจบชีวิตด้วยปัญหาที่รุมเร้าและหนี้สินพนันบอล ก่อนตัดสินใจสุดท้าย จุดเตารมควันคารถคู่ใจจนร่างไร้วิญญาณ

 

พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5 กบ 9420 กรุงเทพฯ จอดอยู่ภายในปั๊ม  บริเวณหน้าห้องน้ำตรวจสอบภายในรถ ฝั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 ราย รถถูกล็อคประตูทั้ง 4 บาน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจจึงช่วยกันทุบกระจกประตูด้านขวาหลังรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาทราบ ชื่อ    นางสาวอธิษฐาน  แซ่ตั้ง อายุ 31 ปี. บ้านเลขที่ 108 / 1 หมู่ 1 ต.หนองโดน. จ.สระบุรี  สภาพสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ในมือข้างขวากำไฟแช็คเอาไว้ จากการตรวจสอบบริเวณภายในด้านหลัง พื้นเบาะหลังคนขับพบ หม้ออลูมิเนียมใบเล็กภายในหม้อมีถ่านที่จุดไฟแล้วข้างหมัอพบถุงถ่าน 1 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายอนุรักษ์ คงเกาะ อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 5 ต. เกาะเทโพ อ.เมือง  จ. อุทัยธานี เล่าว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดติดเครื่องยนต์ อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำตั้งแต่เมื่อเวลา 15.00 น. จนเวลาผ่านมาช่วงเย็นจนเห็นผิดสังเกตจึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่เสมียนภายในปั๊มให้มาดูก็พบเห็นผู้เสียชีวิตนอนน้ำลายฟูมปากจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการเปิดประตูก็พบ ว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว

 

เมื่อไร้ทางที่จะเดิน ก็ต้องจบชีวิตด้วยปัญหาที่รุมเร้าและหนี้สินพนันบอล ก่อนตัดสินใจสุดท้าย จุดเตารมควันคารถคู่ใจจนร่างไร้วิญญาณ

 

ต่อมาได้มี  นางสาว รินทร์ดา ธันวรักษ์กิจ อายุ 47 ปี  ชาว จ.สระบุรี  ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุแล้วเข้าไปกอดร่างผู้ตาย ด้วยอาการ โศกเศร้า เล่าว่า ตนและผู้ตาย เป็นสาวทอม คบกันเป็นแฟนมา 7 ปี โดยตนกับผู้ตายทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาตนได้เข้ากะกลางคืนโดยผู้ตายไปส่งที่ทำงานหลังจากนั้นก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งให้มาที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุนั้นผู้ตายเคยบ่นไว้ว่าเป็นหนี้การพนัน ฟุตบอล จำนวนหลายหมื่นบาทจึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้

ทางด้าน   ร.ต.อ  ปัญญา อามาตย์เสนา รองสว( สอบสวน)สภ. บางปะอิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นผู้ตายมาจอดอยู่ภายในปั้ม เมื่อเวลา 12.30 น. แต่ไม่ได้ลงมาจากรถ ส่วนจากการตรวจสอบภายในรถโดยละเอียด คาดว่าผู้ตาย น่าจะเกิดความเครียด แล้วจึงไปหาซื้อหม้อ และถ่าน จากนั้นก็มาจอดที่ปั๊มแล้ว จุดถ่านให้ติดเพื่อให้มีควันจากนั้นก็นอน อยู่ในรถ โดยไม่ออกไปไหน จึงเสียชีวิตดังกล่าว   ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจ สภ. บางปะอินจึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี


เมื่อไร้ทางที่จะเดิน ก็ต้องจบชีวิตด้วยปัญหาที่รุมเร้าและหนี้สินพนันบอล ก่อนตัดสินใจสุดท้าย จุดเตารมควันคารถคู่ใจจนร่างไร้วิญญาณ

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หญิงวัย 66 ปี สารพัดโรครุมเร้าทั้งเบาหวานความดันเบื่อชีวิตแขวนคอดับวันพระใหญ่ตอกย้ำสถิติการฆ่าตัวตายสำเสร็จในพื้นที่จ.ลำพูนอันดับหนึ่ง

-ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย

-สาวเจ้าของธุรกิจผลิตฝาถังน้ำมัน คิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตาย ผู้เป็นแม่เผยสาเหตุแรงจูงใจ ลั่น สะใจมึงแล้ว(มีคลิป)

-หนุ่มวัย 38 เครียดทำธุรกิจขาดทุน ฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตาถ่านในรถกระบะ (คลิป)