ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

เตือนภัย  ระวังคนร้ายแอบลักขโมยฝาปิดถังน้ำมันรถยนต์รุ่นเก่า เจ้าของรถสันนิษฐานคนร้ายขโมยขายร้านอะไหล่ซ่อมรถยนต์   เหตุเกิดบริเวณสถานที่รับฝากจอดรถตลาดนัดคลองถม เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ผู้เสียหายคือนางณัฐชา จันทิชา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งสีแดง ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน กพ -6330 ระยอง ออกจากบ้านโดยมีญาติๆ นั่งมาด้วยหลายคน  จากนั้นได้แวะปั๊มน้ำมัน เพื่อเติมน้ำมันเสร็จแล้วจึงขับรถยนต์มาที่ตลาดนัดคลองถม เพื่อหาสิ่งของ และได้นำรถยนต์ไปจอดฝากไว้กับผู้ให้บริการสถานที่จอดรถ ที่อยู่ใกล้ตลาดคลองถม

 

สาวใหญ่ขับเก๋งรุ่นเก่า มาซื้อของตลาดนัดคลองถม และฝากรถไว้ แต่ถูกขโมยฝาปิดถังน้ำมัน

จากนั้นจึงเข้าไปหาเลือกซื้อสิ่งของกับญาติๆประมาณ 30 นาที และเมื่อกลับมายังสถานที่รถพบว่าฝาปิดถังน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งอยู่ด้านซ้ายของตัวรถหายไป จึงสอบถามผู้ให้บริการรับฝากรถ แต่ถูกผู้ให้บริการกล่าวหาว่า จะให้ผู้ให้บริการรับฝากรถรับผิดชอบ จากนั้นนางณัฐชา จึงแจ้งตำรวจ สภ.แกลง ให้มาตรวจสอบ แต่เนื่องจากบริเวณสถานที่จอดรถไม่มีกล้องวงจรปิด จึงทำให้ไม่เห็นตัวคนร้ายแต่อย่างใด

 

สาวใหญ่ขับเก๋งรุ่นเก่า มาซื้อของตลาดนัดคลองถม และฝากรถไว้ แต่ถูกขโมยฝาปิดถังน้ำมัน

 

 ทั้งนี้นางสาวณัฐชา เชื่อว่าขณะที่ไปจอดเติมน้ำมันที่ปั๊ม ฝาปิดถังน้ำมันยังไม่สูญหาย เนื่องจากไม่ยินเสียงฝาปิดน้ำมันแตกหักออกจากตัวรถแต่อย่างใด และเชื่อว่าคนร้ายตั้งใจที่จะขโมยฝาปิดถังน้ำมันรถยนต์ของตนเอง เนื่องจากเป็นรถยนต์รุ่นเก่า อายุรถไม่กว่า 30 ปี  และอะไหล่หายาก ซึ่งคนร้ายอาศัยช่วงตนเอง และญาติๆเข้าไปหาซื้อสิ่งของในตลาดคลองถม โดยไม่มีใครอยู่เฝ้าดูแลรถ จึงแอบเข้ามาดึงฝาปิดถังน้ำมันไปดังกล่าว  

 

สาวใหญ่ขับเก๋งรุ่นเก่า มาซื้อของตลาดนัดคลองถม และฝากรถไว้ แต่ถูกขโมยฝาปิดถังน้ำมัน

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มตบสั่งสอนเด็กขโมยจยย. สั่งถอดกางเกงมาเช็ดท่อรถ โซเชียลวิจารณ์เดือด! (คลิป)
กลุ่มวัยรุ่นรุมยำหัวขโมย จนต้องยกมือไหว้ โซเชียลเสียงแตก ทำแบบนี้มันถูกแล้วหรือ ตำรวจมีไว้ทำไม แต่ล่าสุดเหมือนมีเอี่ยวธุรกิจมืด(คลิป)    
หนุ่มไปตกปลา เหวี่ยงเบ็ดไปโดนแขนวัยรุ่นหัวร้อน พาพวกมารุม ดึงกุญแจ ก่อนรุ่มกระทืบยับ ไม่พอขโมยเบ็ดเค้าไปอีก นี่มันโจรชัดๆ(คลิป)

 ภาพ/ข่าว ธนชาย  ผิวงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี