หลานผู้ว่าโคราชเลี้ยวรถเข้าซอยเจอสิงห์นักบิดพุ่งชนด้วยความเร็วสูงจนขาขวาแหลกละเอียดอาการสาหัส 1 ราย

วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสิน รอง.ผกก.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถมอเตอร์ไซด์ชนรถกระบะที่บริเวณหน้าโรงเรียนประสานวิทยา ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วรุดเข้าที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวยี่ห้อโตโยต้าร็อคโคเลขทะเบียน 2 ตญ นครราชสีมาและมอเตอร์ไซด์ไม่ทราบยี่ห้อสภาพเปลือยไฟเบอร์เลขทะเบียน ขบข 107 อยู่ในสภาพพังเละทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ขับขี่มอเตอร์ไซด์นอนอยู่ในสภาพหมดสติมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.สีคิ้วในเวลาต่อมา

หลานผู้ว่าเลี้ยวรถเข้าซอย เจอสิงห์นักบิดพุ่งชนจนขาขวาแหลกละเอียด อาการสาหัส 1 ราย

 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายกฤษณะ โสกขุนทด อายุ 20 ปี 135/24 หมู่ 1 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา สอบสวนผู้ขับขี่รถกระบะคือนางสาวจันจิรา จันทรโณทัย อายุ 28 ปี ทราบว่าตนเองกำลังจะเลี้ยวรถไปทางขวา สักพักได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์พุ่งมาด้วยความเร็วสูง แต่ตนเองไม่เห็นเพราะมอเตอร์ไซด์ไม่มีไฟหน้า ทำให้มอเตอร์ไซด์ดังกล่าวพุ่งชนรถตนเองอย่างแรง ตนเองจึงลงมาดูพบว่ามอเตอร์ไซด์อาหารสาหัสมากจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

หลานผู้ว่าเลี้ยวรถเข้าซอย เจอสิงห์นักบิดพุ่งชนจนขาขวาแหลกละเอียด อาการสาหัส 1 ราย

พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสิน รอง.ผกก.สอบสวน.สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถมอเตอร์ไซด์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วสูงและไม่มีไฟหน้าทำให้พุ่งชนรถกระบะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งตัวผู้บาดเจ็บไปที่รพ.สีคิ้ว ส่วนสาเหตุการชนนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

หลานผู้ว่าเลี้ยวรถเข้าซอย เจอสิงห์นักบิดพุ่งชนจนขาขวาแหลกละเอียด อาการสาหัส 1 ราย

 

ภาพ/ณัฐพล คำจริง ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-เหตุไม่คาดฝัน สุนัขเดินข้ามถนน ตัดหน้ารถขนขี้ไก่ คนขับตัดสินใจหักหลบชนต้นไม้ ตนเองเจ็บสาหัสคาซาก
-หนุ่มใหญ่ใจบุญควบชอปเปอร์กลับจากบริจาคสิ่งของ สุนัขวิ่งตัดหน้า ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือ
-ไปไม่ถึงบ้าน! เก๋งกลับจากขายลอตเตอรี่ ถูก จยย.ตัดหน้าพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า ตาย 1 รอดหวุดหวิด 3 ราย
-วินาทีรถเฟอร์จูนเนอร์ ยูเทิร์นตัดหน้ารถบัส "เสียหลักชนเสาไฟฟ้า" ไม่สนใจ ขับออกไปหน้าตาเฉย(คลิป)