สามีเตรียมรับศพภรรยา หลังถูกปลิดชีพในไร่มันสำปะหลัง คาดเพื่อนตนมีเอี่ยว

ปทุมธานีสามีเตรียมรับศพภรรยาถูกฆ่าตายสงสัยเพื่อนที่นอนอยู่บ้านเดียวกันหายตัวไป

เมื่อเวลา 10.00  น.วันที่ 20 ก.พ.62 นายหยวก อยู่คง อายุ53ปี  ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โรพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับศพภรรยานางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 8 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เหตุเกิดบนถนนลูกลังเชิงเขาดินริมไร่มันสำปะหลัง หมู่ 8 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง จ.ลพบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เพื่อนใจทราม ลวงเมียเพื่อนมาขืนใจ ก่อนลงมือฆ่าและทิ้งศพไว้กลางไร่มันสำปะหลัง

สามีเตรียมรับศพภรรยา หลังถูกปลิดชีพในไร่มันสำปะหลัง คาดเพื่อนตนมีเอี่ยว

 

ด้านนายหยวก อยู่คง สามีได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเย็นวันที่ 18 ก.พ.62 เวลาประมาณ 18.00 น. ก่อนที่ตนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านกับเพื่อน ที่ซ้อนท้ายอยู่ ซึ่งภรรยาได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเด๋อซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่มาสายอยู่ด้วย ตนบอกให้ภรรยากับนายเด๋อ ให้รออยู่ที่ร้านค้าหน้าวัดแถวบ้าน ซึ่งตนจะไปหาคนที่ว่าจ้างให้เสียบมัน สับปะหลัง ซึ่งเมื่อตนเองไปหาเจ้าของ มันสำปะหลังเสร็จแล้วก็ได้ขับรถกลับมา และตนก็บอกให้เพื่อน ที่ไปด้วยกันชะลอรถก่อน และดูว่าภรรยากับนายเด๋อ มารอตรงที่นัดหมายกันไว้หรือไม่ ซึ่งเมื่อตัวเองมองดูแล้ว ก็ไม่เห็นภรรยาจนกับผู้ต้องสงสัย จากนั้นตนก็กลับไปบ้าน แต่ก็ไม่พบกับภรรยาของตน ซึ่งตนก็ยังสงสัยว่าภรรยาไปที่บ้านโคกสะอาดซึ่งเป็นบ้านแม่ของภรรยาหรือไม่ ซึ่งภรรยาตน ได้เคยไปเป็นประจำ หลังจากนั้นตนเองก็ได้นอนหลับพักผ่อน ขอตัวนอนหลับพักผ่อนก็ตื่นขึ้นมาตี 4 แล้วทำกิจวัตรประจำวัน พอดี เพื่อนที่ ไปด้วยกันเมื่อวานนี้ซึ่งเรียกตัวเองว่าพ่อ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาถามว่า เรื่องที่จะไปเสียบมันสำปะหลังเมื่อวานนี้ว่ายังไงตนก็บอกไปว่าก็ไปกันเลย 

 

สามีเตรียมรับศพภรรยา หลังถูกปลิดชีพในไร่มันสำปะหลัง คาดเพื่อนตนมีเอี่ยว

 

ซึ่งขณะที่ตนกำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ไปนั้น ได้มีน้องสะใภ้ขับรถราคาจักรยานยนต์ เข้ามาที่บ้านแล้วถามฉันว่าจะไปไหน โดนก็บอกว่าจะไปเสียบมัน ซึ่งน้องสะใภ้ก็บอกกับตนว่าจะไปได้อย่างไร เพราะเมียแกนอนตายอยู่ที่กลางถนน อยู่ที่หลังเขาซึ่งตนเองก็ตกใจและน้องสะใภ้ก็พาต้นไปยังจุดเกิดเหตุที่พบภรรยา ซึ่งหลังจากที่ตนไปพบภรรยา นั้น เห็นศพแล้ว ท่อนล่างเปลือยหมด ใส่แต่เสื้อสีเขียว นอนตะแคงข้าง และรถจักรยานยนต์ได้จอด อยู่ บนหัวของภรรยาตน ซึ่งขาตั้งได้ครับ รองเท้าของผู้ต้องสงสัยไว้ 1 ข้าง และรองเท้าของแฟนผมก็อยู่ด้วยกัน 1 คู่ และกางเกงยีนส์ของผู้ต้องสงสัย ไปอยู่บนหัวของแฟนตน ส่วนกางเกงในสีดำของผู้ต้องสงสัย อยู่ตรงบริเวณเอวของ ภรรยาตนแต่มองเห็น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ มาทำตัวตนไปสอบสวน พอหลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อกับนายเด๋อ ไม่ได้อีกเลย ส่วนทรัพย์สิน ของภรรยาตนนั้นไม่ได้หายไปไหน ส่วนบาดแผลตามร่างกายคนยังไม่ทราบว่ามีรอยหรือถูกทำร้ายตรงไหนบ้าง ส่วนของนายเด๋อนั้น ตนเองพึ่งจะมารู้จักกันได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งนายเด๋อทำงานฟาร์มไก่อยู่กับตนและมาขออาศัยอยู่ด้วย  ด้านของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ขอใช้เวลาเพียง 3 วัน จะดำเนินการ นำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ หลังจากนี้ ตนจะนำภรรยาไปบำเพ็ญกุศลนายหยวก อยู่คง อายุ53ปี วัดโคกสะอาด ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

 

สามีเตรียมรับศพภรรยา หลังถูกปลิดชีพในไร่มันสำปะหลัง คาดเพื่อนตนมีเอี่ยว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อคลั่งจัด ปลิดชีพลูกชายวัย 6 ขวบ ก่อนหอบร่างจากบ้านไกล 400 ม. มานั่งรอมอบตัว

"สอง วงพาราด็อกซ์" เศร้าหนัก พ่อเขียนจม.ลาก่อนปลิดชีพตัวเองคารถเก๋งในบ้าน

นาทีช่วยชีวิต! หนุ่มสิงห์บุรีเครียดจัด ถูกโกงจนหมดตัว ตัดสินใจปีนเสาวิทยุสูง 45 ม. หวังปลิดชีพ

ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว! บัณฑิตสาวเครียด! ตกงาน-ป่วยซึมเศร้า หวังโดดน้ำเขื่อนเจ้าพระยาปลิดชีพ


ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี