นครสวรรค์200262กู้ชีพรุดช่วยหนุ่มไฟแนนซ์เครียดจุดถ่านรมควันหวังฆ่าตัวตาย

เมื่อช่วงสายวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2561) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือกรณีมีคนพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีการจุดถ่านรมควันตัวเองภายในรถเก๋ง บริเวณลานจอดรถด้านหลังเมรุเผาศพวัดนครสวรรค์ พระอารามหลวง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบประสานแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ ให้เข้าช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งตำรวจร้อยเวรเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับชายที่นอนหายใจรวยริน และหมดสติอยู่ที่บริเวณเบาะฝั่งคนขับ ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กง 6100 กรุงเทพฯ ซึ่งจอดหันหน้าเข้าริมกำแพงวัด อีกทั้ง บริเวณที่วางเท้าฝั่งตรงข้างเบาะคนขับ

 

 

คนขับ ยังพบมีหม้ออลูมิเนียมใบเล็กภายในมีถ่านจุดไฟแล้ววางอยู่ จึงรีบนำออกมาไว้ข้างนอกรถก่อน จะนำร่างชายรายนี้ส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ภายในรถมีการเขียนเบอร์โทรศัพท์ของภรรยาพร้อมบัตรประจำตัวใบขับขี่ ระบุชื่อ นายชวลิต รงค์ทอง อายุ 37 ปี ทิ้งเอาไว้ จึงได้สอบถามไปยังภรรยาที่เดินทางไปเฝ้าดูอาการของสามีที่โรงพยาบาลด้วยความตกใจ ทราบว่า นายชวลิตมีอาชีพเป็นพนักงานไฟแนนซ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสาขาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก และเมื่อเช้านี้ ก็ยังเห็นสามีแต่งตัวออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำงานตามปกติ

 

นาทีเป็นนาทีตาย จนท.กู้ชีพรุดช่วยหนุ่มไฟแนนซ์ เครียดจัด ตัดสินใจจุดถ่านรมควัน หวังปลิดชีพตัวเอง

และดูแล้วก็ไม่ได้มีอาการซึมเศร้าใดๆ จนกระทั่ง มาทราบเรื่องเมื่อช่วงสาย มีสัปเหร่อของวัดนครสวรรค์โทรศัพท์มาบอกว่าสามีพยายามรมควันฆ่าตัวตายภายในรถ จึงได้รีบออกจากบ้านไปดูสามียังที่เกิดเหตุทันทีทั้งนี้ ภรรยาชองนายชวลิต ยังระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ สามีเคยบ่นว่าเครียดในเรื่องเงินไม่พอใช้ และยังมีความเครียดเรื่องงานที่ทำอยู่ แต่ก็ไม่คาดคิดว่า จะเป็นชนวนเหตุทำให้สามีเกิดคิดสั้นพยายามฆ่าตัวตายภายในรถเก๋งของตนเอง ซึ่งเคราะห์ยังดีที่มีผู้มาพบเห็นแล้วช่วยกันประตูรถได้ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า อาการของนายชวลิต เข้าขั้นโคม่า และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

นาทีเป็นนาทีตาย จนท.กู้ชีพรุดช่วยหนุ่มไฟแนนซ์ เครียดจัด ตัดสินใจจุดถ่านรมควัน หวังปลิดชีพตัวเอง

 

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวทีนิวส์จังหวัดนครสวรรค์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หญิงวัย 66 ปี สารพัดโรครุมเร้าทั้งเบาหวานความดันเบื่อชีวิตแขวนคอดับวันพระใหญ่ตอกย้ำสถิติการฆ่าตัวตายสำเสร็จในพื้นที่จ.ลำพูนอันดับหนึ่ง
-ผู้ว่าช่วยด้วย แม่เครียดลูกถูกไล่ออกจากโรงเรียนแถมถูกดำเนินคดีจึงใช้มีดจี้คอตัวเองจะฆ่าตัวตาย
-สาวเจ้าของธุรกิจผลิตฝาถังน้ำมัน คิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตาย ผู้เป็นแม่เผยสาเหตุแรงจูงใจ ลั่น สะใจมึงแล้ว(มีคลิป)
-หนุ่มวิศวกร กฟผ. ระดับ 7 เครียดหนัก จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย คาที่จอดรถคอนโดหรู