พ่อชาวเมียนมา ใช้มีดปาดคอลูกตัวเอง อายุ 6 ขวบ แม่ยายเผย ติดสุรา และการพนัน แต่รักลูกมาก

พ่อชาวเมียนมา ใช้มีดปาดคอลูกตัวเอง อายุ 6 ขวบ แม่ยายเผย ติดสุรา และการพนัน แต่รักลูกมากเมื่อวันเวลา 08.00 น. ร้อนตำรวจเอก นที คำสุข ร้อยเวรสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตาย บริเวณหน้าศูนย์การเรียนรู้ แห่งหนึ่ง ถนนสายตำบลแม่สอด -  - ตำบลพระธาตุผาแดง เขตตำบลแม่สอด และผู้เป็นพ่อนำศพมาวางไว้ข้างถนน หน้าโรงเรียนราษฎร์วิทยาคม ตำบลแม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลแม่สอด รุดไปยังที่เกิดเหตุ 

 

พ่อชาวพม่า คว้ามีดปาดคอลูกวัย6ขวบเสียชีวิต ก่อนอุ้มร่างออกมาหน้าบ้าน

 

พบศพเด็กน้อยชาวเมียนมา อายุ 6 ขวบ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เหน่ซาน และข้างศพพบนายหม่องปุ อายุ 52 ปี ชาวเมียนมา เป็นพ่อของเด็ก นั่งอยู่ และมีชาวบ้านล้อมไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว และใส่กุญแจมือ พร้อมกับตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลที่บริเวณคอ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จากนั้นจึงสอบสวน และทราบว่า นายหม่องปุ ได้ปาดคอบุตรชายที่บ้าน และอุ้มศพเดินออกมาจากบ้าน เป็นระยะทาง 300 เมตร จึงไปตรวจสอบที่บ้านของนายอ่องปุ พบรอยเลือด เต็มที่นอน ในกระท่อม และมีคราบเลือด จากในบ้านมาถึงหน้าบ้าน และประตูรั้วบ้านทางเขาไปในสวน

 

พ่อชาวพม่า คว้ามีดปาดคอลูกวัย6ขวบเสียชีวิต ก่อนอุ้มร่างออกมาหน้าบ้าน

จากการสอบถามนางไมนา อายุ 60 ปี แม่ยายของนายหม่องปุ ทราบว่า  นายหม่องปุ ได้แต่งงานกับนางอัสมาลูกสาวของตนเองมานานหลายปีแล้ว และหย่าร้างกันไป กว่า 1 ปี ปกตินายหม่องปุ รักลูกมาก แต่เป็นคนดื่มสุรา และชอบเล่นการพนัน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมถึงฆ่าลูก ส่วนแม่ของเด็กี่ตายนั้น ทำงานอยู่ในกทม. หลังจากเลิกกับ นายหม่องปุไป ซึ่ง ตนเองเคยขอขอหลาน หรือ ด.ช.เหน่ซานไปเลี้ยงเอง ส่วนสาเหตุที่นายหม่องปุไม่ยอม ด้วยความรักลูก ส่วนการที่ฆ่าลูกเสร็จแล้ว นายหม่องปุได้อุ้มลูกออกมาจากบ้านนั้น ไม่ทราบ อาจจะเป้นไปได้ว่า สำนึกผิด และจำนำร่างของลูกไปที่โรงพยาบาล แต่เมื่อทราบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงนำศพวางไว้ 
สำหรับคดีนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชน ผู้ปกครองเด็กที่กำลังส่งลูกหลานไปโรงเรียน นับ 1,000 คน เพราะที่เกิดเหตุอยู่ใกล้โรงเรียน  และเป็นย่านชุมชน

 

พ่อชาวพม่า คว้ามีดปาดคอลูกวัย6ขวบเสียชีวิต ก่อนอุ้มร่างออกมาหน้าบ้าน

 

พ่อชาวพม่า คว้ามีดปาดคอลูกวัย6ขวบเสียชีวิต ก่อนอุ้มร่างออกมาหน้าบ้าน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
-นึกว่ารอดแล้วเชียว! ตำรวจรวบตัว หนุ่มวิน จยย. หนีคดี ปาดคออริกลางวงเหล้า ตั้งแต่ปี 50
-พลิกปมคดีสลด!! "พูล้า" ฆ่าปาดคอ "ยาย-หลาน" ความอำมหิตเกินอภัย สังคมพิพากษา ต้อง "ประหาร" เท่านั้น!
-ด.ญ.เหยื่อฆ่าปาดคอโหดฟื้นเเล้ว ร้องไห้หนักเขียนข้อความถึงเพื่อนและยายที่เสียชีวิต
-แค้นเต็มอก! นาทีแม่น้องวัย 12 อยู่เมืองนอกร่ำไห้ หลังรู้ข่าวลูก-ยายถูกปาดคอ ลั่นอยากฆ่ามันด้วยมือตัวเอง!