ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาพร้อมกับ มาพร้อมกับผู้สมัครส.ส. เพื่อกราบไหว้สักการะและขอพรท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนหลายสิบคนรอให้การต้อนรับพร้อมยืนถือป้ายและส่งเสียงให้กำลังใจ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.พ.62 ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) นครราชสีมา ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมากราบไหว้สักการะและขอพรท้าวสุรนารี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยมีนายวิรัช  รัตนเศรษฐ ผู้สมัคร ส.ส ระบบบัญชีรายชื่อในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จ.นครราชสีมา พร้อมผู้สมัคร ส.ส เขต 1 นายเกษม  ศุภรานนท์ เขต 2 นายประพิศ  นวมโคกสูง และ เขต 14 นายพจน์  เจริญสันเทียะ และกลุ่มผู้สนับสนุนหลายสิบคนรอให้การต้อนรับพร้อมยืนถือป้ายและส่งเสียงให้กำลังใจ  หลังกราบไหว้และอธิษฐานขอพรนายกอบศักดิ์ ฯ ได้เปลี่ยนผ้าสไบเฉียงและผูกผ้าแพรรอบองค์ท้าวสุรนารี เทน้ำมันตะเกียงรวมทั้งชูดาบแสดงสัญลักษณ์ด้วยการร้องตะโกน “ พปชร.ชนะทุกเขต ไชโยไชโย ย่าโมออกศึก ”     

 

โฆษก พปชร. นำผู้สมัคร ส.ส เขตโคราช กราบไหว้ย่าโมพร้อมชูดาบส่งสัญญาณ พปชร. ชนะทุกเขต

นายกอบศักดิ์ ฯ เปิดเผยว่า ตนถือเป็นลูกหลานย่าโม ได้บวรเณรและพระสงฆ์ที่วัดแดนสงบ ข้างตลาดเซฟวันโคราชและคุณย่าก็เป็นชาว ต.หนองน้ำขุน อ.สีคิ้ว ได้ตั้งรกรากมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 4วันนี้ได้กลับมาเยือนโคราชและขอพรย่าโม ให้ท่านเมตตาช่วย พปชร.สำเร็จตามที่มุ่งหมายไว้ ชนะทุกเขตเลือกตั้ง จากการพูดคุยกับนายวิรัช ฯ ผู้สมัครทุกเขตมีความพยายาม มุ่งมั่นมาก ขยันลงพื้นที่และรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีแต่ละกระทรวงของ พปชร. สามารถตอบโจทย์ พี่น้องประชาชนได้ชื่นชอบ โดยเฉพาะนโยบายพรรคจะเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การมอบเอกสารสิทธิ์ สปก. ส่วนสินค้าเกษตรกรรม ข้าว มันสำปะหลัง ยางพารา ฯ พปชร. จะมีนโยบายทีเด็ดในเร็วๆนี้ รวมทั้งการจัดการปัญหาหนี้นอกระบบ แชร์ลูกโซ่ ซึ่งโดนใจพี่น้อง ประชาชน ทำให้เกิดความมั่นใจ พปชร.จะชนะทุกเขตที่โคราช

 

โฆษก พปชร. นำผู้สมัคร ส.ส เขตโคราช กราบไหว้ย่าโมพร้อมชูดาบส่งสัญญาณ พปชร. ชนะทุกเขต