โชเฟอร์หนุ่มใหญ่ขับรถขนปูน ใช้อาวุธปืนสั้นชักลูกซองสั้น ระเบิดสมองหนีความผิดหลังยิงแม่ยายน้าเขยบาดเจ็บเหตุง้อเมียไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ (20 ก.พ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงรุ่งเช้า พ.ต.ท.วันชัย ไชยรักษ์.สว.(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ ได้รับแจ้งมีเหตุวางเพลิงและถูกยิง ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บ้านรวมพลัง ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนเวร  พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวอยู่ติดกัน 2 หลัง หน้าบ้านพบรอยเลือดและรถยนต์แท็กซี่ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คันผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลวารินชำราบก่อนหน้า

 

พิษรักแรงพิศวาส หนุ่มใหญ่แค้นเมียรัก ก่อนบุกยิงแม่ยาย-น้าเขย บาดเจ็บ ก่อน คว้าปืนระเบิดสมองตัวเองเลือดนอง

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสมเดช  สุวรรทณทวี  อายุ 47  ปี สามีของนางสาวเก๋(นามสมมุติ) ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิง นางสายหยุด  ดาวชัย (แม่ยาย) ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง และนายศราวุฒิ  นิลมาล้น (น้าเขย)บาดเจ็บที่แขน หลังก่อเหตุนายสมเดชได้หลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

ร.ต.อ.กฤตภาส  นิพขันธุ์ รอง.สว.สส.สภ.วารินชำราบ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งเหตุตนได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที แต่พบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกไปแล้วจึงได้ประสานแหล่งข่าวในพื้นที่ช่วยติดตามจนทราบว่า นายสมเดชได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของตนเองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนายสมเดชยืนถือปืนอยู่หน้าบ้าน ตนได้พยายามกล่อมให้นายสมเดชวางอาวุธ แต่ก็ไม่เป็นผล นายสมเดชได้ใช้อาวุธปืนในมือจ่อที่ขมับแล้วยิงตัวตายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนางสาวกาญจนา  แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี เพื่อนนายสมเดช เปิดเผยว่า นายสมเดชและนางสาวเก๋ เป็นสามีภรรยาอยู่ร่วมกันมาประมาณ 10 ปี มี บุตรด้วยกัน 2 คน โดยนายสมเดชมีอาชีพขับรถส่งปูนบริษัทชื่อดังในเขตอำเภอวารินชำราบ อารมณ์รุ่นแรงชอบทำลายข้าวของ แต่ไม่เคยทำร้ายนางสาวเก๋แต่อย่างใด 3 เดือน  ก่อนหน้านางสาวเก๋และนายสมเดชได้มีปากเสียงกันจนต้องแยกกันอยู่โดยนายสมเดชย้ายออกไปอยู่บ้านที่ยิงตัวตาย ส่วนนางสาวเก๋อยู่กับแม่หลังที่ถูกยิง

ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางสาวกาญจนา เล่าน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดหรือหึงหวงเรื่องของชู้สาว ระหว่างนางสาวเก๋กับเพื่อสนิทของผู้ตายที่เคยทำงานร่วมกันก่อนมาขับแท๊กซี่โดยที่ยังเทียวไปมาหาสูกันกับบ้านของนางสาวเก๋อยู่เป็นประจำ จนล่าสุดนายสมเดชได้โพสต์ข้อความว่า “เมียมีชู้ เมียรักหักหลัง ฮักแป๋ตาย” 1 วันก่อนตัดสินใจมานั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านของตน 1 แบน ก่อนออจากบ้านไปในเวลา 5 ทุ่มเพื่อเครียร์ปัญหาหัวใจกับนางสาวเก๋ไม่ยอมออกมาจึงได้เผารถแท๊กซี่ของเพื่อนรักที่จอดอยู่หน้าบ้านของนางสาวเก๋  เมื่อแม่ของนางสาวเก๋ และ น้าเขยออกมาต่อว่าจึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

พิษรักแรงพิศวาส หนุ่มใหญ่แค้นเมียรัก ก่อนบุกยิงแม่ยาย-น้าเขย บาดเจ็บ ก่อน คว้าปืนระเบิดสมองตัวเองเลือดนอง

 

ด้านนายสุฤทธิ์  พึ่งสุข  อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านนายสมเดช เล่าในทำนองเดียวกันว่านายสมเดชเป็นคนอารมณ์ร้อน รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก็จะมีมีดมัดติดไว้บริเวณบังโซ่ของรถ 1 เล่ม หลังเกิดเหตุนายสมเดชได้กลับมานั่งหน้าบ้าน ตนยังถามนายสมเดชว่าทำไมถึงไปยิงเค้าแต่ก็ไม่กล้าถามอะไรมากเพราะกลัวโดนยิง สุดท้ายแล้วตนก็ออกไปขายของจนมาทราบข่าวอีกครั้งว่านายสมเดชยิงตัวตายอยู่หน้าบ้าน

 

พิษรักแรงพิศวาส หนุ่มใหญ่แค้นเมียรัก ก่อนบุกยิงแม่ยาย-น้าเขย บาดเจ็บ ก่อน คว้าปืนระเบิดสมองตัวเองเลือดนอง

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   
ช็อกสุด ๆ !! นศ.สาวเล่าทั้งน้ำตา นาทีระทึก เพื่อนโดนแฟนเก่าบุกยิง ขณะกำลังเดินออกจากหอพัก (คลิป)
ไว้อาลัยสุดซึ้ง !! "น้องอั้ม นัจฉรียา" เหยื่อแฟนบุกยิง เป็นคนดี เรียนเก่ง ล่าสุดเพิ่งโพสต์โชว์เกรดเฉลี่ย 4.00 อนาคตไกล..แต่ไม่น่ามาจบชีวิต

เปิดกำหนดการพิธีสรงน้ำศพเจ้าอาวาส-ผช.ถูกโจรบุกยิงมรณภาพคาวัดนราฯ พระเจ็บอีก2 ล่าสุดปลอดภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนนางสาวเก๋และพยานแวดล้อมก่อนที่จะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไปส่วนเรื่องของคดี ผู้ต้องหาถึงแก่ความตายก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ทัศดาว  สว่างอารมย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.อุบลราชธานี