ตร.ใช้กล้องวงจรปิดตามล่าตัวไอ้เณรบุกขืนใจนักศึกษาสาวคาหอพัก

 พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี พร้อม พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยะกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี  แถลงผลการจับกุม พลทหารอภิสิทธิ์ หรือใบเบิ้ล หมื่นแก้ว อายุ 25 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายสรรพสิทธิประสงค์ มณฑลทหารบกที่ 22 อุบลราชธานี มีบ้านพักอยู่หมู่บ้านหนองจาน หมู่ 4 ต.แจระแม อ.เมืองอุบลราชธานี

เร่งแกะรอยกล้อง ตามล่าตัว ไอ้หื่นสุดจิตนาการ หลังบุกเข้าขืนใจนักศึกษาสาวคาหอพัก

 ซึ่งเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ก.พ.เวลาประมาณ 03.30 น. ผู้ต้องหาบุกเข้าข่มขืนนักศึกษาสาวในหอพักย่านถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี และกล้องทีวีวงจรปิดของหอพักสามารถจับภาพใบหน้าของผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน

 โดยผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพวันเกิดเหตุ ดื่มเหล้าอยู่ใกล้กับหอพักหญิง เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตระเวนเคาะประตูห้องพักของนักศึกษาสาว แต่ไม่มีใครเปิดรับ พอดีกับจังหวะที่ น.ส.นิด นักศึกษาสาวที่เช่าหอพักกลับจากเที่ยวกลางคืนมาคนเดียว จึงใช้มีดปอกผลไม้ จี้บังคับเข้าไปในห้องของผู้เสียหาย ก่อนใช้กำลังลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป

เร่งแกะรอยกล้อง ตามล่าตัว ไอ้หื่นสุดจิตนาการ หลังบุกเข้าขืนใจนักศึกษาสาวคาหอพัก

 และผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ต่อมาช่วงสายวันนี้ ชุดสืบสวนใช้หลักฐานจากภาพกล้องทีวีวงจรปิดติดตามจับกุมตัวพลทหารอภิสิทธิ์ มาดำเนินคดี พร้อมพาไปยึดเอาเสื้อผ้าและมีดปอกผลไม้ที่ใช้ก่อเหตุมาประกอบสำนวนการสอบสวน และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ ยังพบว่าเมื่อ 5 ปีก่อน ขณะยังเป็นเยาวชนและยังไม่ถูกเกณฑ์ทหารนายอภิสิทธิ์ ก็ก่อคดีข่มขืนหญิงสาวมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อออกจากคุกถูกเกณฑ์เป็นทหารก็มาก่อเหตุขึ้นอีกในวันนี้

เร่งแกะรอยกล้อง ตามล่าตัว ไอ้หื่นสุดจิตนาการ หลังบุกเข้าขืนใจนักศึกษาสาวคาหอพัก

ขณะเดียวกันยังมีนักศึกษาสาวที่เกือบตกเป็นเหยื่อของหนุ่มหื่นกามรายนี้ ได้เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่นักศึกษาสาวรายนี้ กำลังนอนดูหนังและคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มอยู่ในห้องใกล้กับห้องของ น.ส.นิด ที่ตกเป็นเหยื่อ คล้ายกับมีคนมาเคาะประตูห้อง 2-3 ครั้ง และเหมือนมีคนเดินไปมาหน้าห้องอยู่สักครู่ ทำให้นักศึกษาสาวรายนี้เกิดความกลัวอย่างมาก

เร่งแกะรอยกล้อง ตามล่าตัว ไอ้หื่นสุดจิตนาการ หลังบุกเข้าขืนใจนักศึกษาสาวคาหอพัก

 กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 30 นาที ก็เห็นเงาเดินผ่านกระจกหน้าห้องหายไป ซึ่งขณะนั้น ยังไม่ทราบว่า น.ส.นิด เพื่อนนักศึกษาข้างห้องได้ตกเป็นเหยื่อถูกหนุ่มหื่นกามบุกเข้าไปข่มขืนถึงในห้องพัก กระทั่งเช้าจึงทราบเรื่อง และนำเรื่องมาโพสต์เตือนสติลงเฟสบุค และทราบต่อมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ทำให้รู้สึกโล่งอก

ภาพ/ข่าว ทัศดาว  สว่างอารมย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.อุบลราชธานี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดคำรับสารภาพ"ไอ้หื่น"ที่ฉุดสาวเข้าข้างทางหวังขืนใจ(คลิป)
-คุยถูกคอเลยชวนไปต่อ! รวบแล้วไอ้หื่นล่วงละเมิดแหม่มอังกฤษ ปัดขืนใจ ลั่น ใช้แค่นิ้ว!
-นิสิตสาวผวา! โดนไอ้หื่นโรคจิตพูดจาคุกคามทางเพศ เเจ้งรปภ.เเต่ไม่ช่วยอะไรเลย
-รวบไอ้หื่น!! ตำรวจหิ้วตัวไอ้หมึก..ทำแผนข่มขื่นเด็กสาววัย 16 ปี จนมุมมุดท่อระบายน้ำหลบหนีนานกว่า 6 ชม. (คลิป)