เผยคลิปภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุมีเรื่องตะลุมบอนกันในอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างกลุ่มช่างกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาหาเรื่องจะใช้มีดแทงช่างและถูกสวนกลับจนต้องทิ้งรถวิ่งหลบหนี มีช่างในอู่ถูกฟันที่ศรีษะบาดเจ็บ1 คน และเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว พบประวัติชายที่มาหาเรื่องมีอาการป่วยทางจิตจากการเสพยาเสพติด สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ถูกช่างเดินชน

        ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้นภายในอู่วัยอะไหล่  ซึ่งเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ตั้งอยู่สี่แยกอู่วัย ถนนคลองเปล-คลองเตยตัดถนนนวลแก้วอุทิศ  เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วง10โมงของเมื่อวานนี้

หลังจากที่มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน และเดินเข้าไปในอู่มีเรื่องกับช่างคนหนึ่งที่กำลังนั่งซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่  และชักอาวุธมีดออกมาจะทำร้าย  แต่กลับถูกสวนกลับจากช่างในอู่รวม4 คน  ซึ่งออกมาช่วยกันไล่ตีและรุมกระทืบและตอบโต้กันไปมาจนล้มลุกคลุกคลานกันไปทั้งสองฝ่าย  โดยชายคนนี้มีมีดยาวประมาณ1 ฟุตเป็นอาวุธ ส่วนฝ่ายช่างก็มีเครื่องมือช่างเช่นประแจเป็นอาวุธเช่นกัน 

                                                                                                                                           ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด 1

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด2

 

     และชายคนนี้เมื่อเห็นว่าเพลี้ยงพล้ำก็พยายามวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหนีแต่ก็ถูกกลุ่มช่างตามไปตีซ้ำจนต้องยอมทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีไปในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  และยังไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีโดยบอกว่าถูกกลุ่มช่างรุมทำร้ายมาและยังขู่จะกลับมายิงให้หมดร้าน

ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 คน คือ นายสมชาย นามรัก อายุ 40 ปี เป็นช่างในอู่ที่ชายคนนี้เข้ามาหาเรื่อง โดยถูกฟันเข้าที่ศรีษะ2 แผลที่หน้าผาก1 แผนและที่มืออีก1 แผลขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

        ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้ที่ร้านอู่วัยอะไหล่  และนายณัฐพร แก้วชูเชิด อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นช่างและอยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ชายที่เข้ามาหาเรื่อง ชื่อ นายประเสริฐศักดิ์ ศรีโยม อายุ 34 ปี หรือเคทุ่งใหญ่  เป็นชาว ต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งปกติก็มานั่งที่ร้านเป็นประจำเพราะรู้จักกับช่างในอู่

                                                                                                                                   ภาพจากกล้องวงจรปิด3

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด4

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด5

 

ผู้เสียหาย

 

สาเหตุที่มีเรื่องกันเนื่องจากขณะที่ นายประเสริฐศักดิ์ มานั่งอยู่ที่ร้านช่างคนหนึ่งได้เดินไปชนทำให้ นายประเสริฐศักดิ์ ไม่พอใจและโวยวาย  นายสมชาย ซึ่งเป็นช่างอีกคนจึงไล่ให้กลับบ้าน ทำให้ไม่พอใจ และขับรถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมอาวุธมีดจะเข้ามาแทง นายสมชาย  จึงเกิดเหตุตะลุมบอนกันขึ้นตามที่เห็น

โดยหลังเกิดเหตุทางร้านได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ไว้เป็นหลักฐานแล้วและตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายประเสริฐศักดิ์ มาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมกับได้ยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป หมายเลขทะเบียน 1 กญ 6123 สงขลา  ที่ขับมาก่อเหตุและถูกทิ้งไว้หน้าร้าน

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีประวัติอาการป่วยทางจิตจากการเสพยาติด และเคยก่อเหตุลวนลามผู้หญิงในหมู่หลายคน รวมทั้งมีประวัติเคยติดต้องโทษจำคุกมาก่อนด้วย

                                                                                                                                     ภาพจากกล้องหน้ารถ 1

 

มีด

 

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"พระ"วัดดังใน"เวียดนาม" เปิดศึกตะลุมบอนทะเลาะกันวุ่น "ญาติโยม"ต้องมาช่วยห้าม (คลิป)
-งานบุญเเท้ๆ "โจ๋"เชียงใหม่นับร้อย ยกพวกตะลุมบอนกันยับ กลางงานรำวงปอยหลวง (คลิป)
-อย่างเดือด ตำรวจศรีสะเกษ ใช้ไม้ง่ามตามยุทธวิธีจับชายคลั่ง ตะลุมบอน ฝุ่นตลบ(คลิป)
-เเม่ไม้มวยไทยมาครบ "วินรถตู้"ขนส่งใหม่"ระยอง" เปิดศึกวิวาท ตะลุมบอนกันเละ ไม่ตีกับผู้โดยสาร?! ก็ตีกันเอง!!(คลิป)